Bản tin chiều 8/11: Bầu Đức khẳng định Công Phượng không gian tuổi

Thành Đạt, Theo Mask Online 16:33 08/11/2014

Bầu Đức khẳng định <a href="http://kenh14.vn/nguyen-cong-phuong.html" target="_blank">Công Phượng</a> không gian tuổi, Philippines gọi cầu thủ ghi bàn ở Europa League đối đầu ĐTVN, Tata ủng hộ Messi đoạt Quả bóng vàng 2014... là những tin tức có trong bản tin chiều 8/11.

Bầu Đức khẳng định Công Phượng không gian tuổi

Bản tin chiều 8/11: Bầu Đức khẳng định Công Phượng không gian tuổi 1
(Ảnh: Zing)

Phát biểu với báo giới sau nghi án gian tuổi của Công Phượng, bầu Đức cho biết: "Hiện tại tôi giữ toàn bộ giấy tờ của Công Phượng tại Học viện, tất cả đều ghi thống nhất Công Phượng sinh 21/1/1995. Mọi giấy tờ đều do Công an Nghệ An cấp, nên có mắc mớ gì thì những người đó hãy về gặp công an để giải quyết thắc mắc".

Philippines gọi cầu thủ ghi bàn ở Europa League đối đầu ĐTVN

Martin Steuble, tiền vệ hiện thi đấu cho Sporting Kansas City tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) đã được Philippines triệu tập chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Tuy chỉ đá cho Sporting Kansas City có 3 trận với thời gian 70 phút ở mùa bóng 2014 nhưng Martin Steuble là cầu thủ rất chất lượng. Cầu thủ này sinh ngày 9/6/1988, là người Thụy Sỹ có gốc Philippines. Anh có chiều cao 1,74 m và sở trường chơi tiền vệ tấn công.

Tata Martino ủng hộ Messi đoạt Quả bóng vàng 2014

Cựu HVL trưởng Barcelona có mối quan hệ rất thân thiết với Messi. Trong buổi phỏng vấn với tờ Goal, chiến lược gia hiện đang dẫn dắt tuyển Argentina cho biết, ông sẽ luôn dành chiếc phiếu bầu của mình cho cậu trò cưng Messi. "Tôi sẽ luôn bầu cho Messi. Thật mừng khi một tiền đạo Argentina đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn tại Champions League. Cậu ấy sẽ còn phá thêm các kỷ lục nữa".

Man United muốn Nani trở lại Anh ngay trong tháng 1

Bản tin chiều 8/11: Bầu Đức khẳng định Công Phượng không gian tuổi 2

Ấn tượng trước phong độ của Nani trong thời gian gần đây, HLV Van Gaal được cho là đang muốn cầu thủ này quay trở lại phục vụ Man United ngay trong tháng 1, tức là chỉ hơn 3 tháng sau khi khăn gói rời sân Old Trafford. Đây cũng là một điều dễ hiểu, bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha đang là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất ở Sporting Lisbon, trong khi đó, HLV Van Gaal lại đang gặp khó khăn với đội hình 3-5-2 và đang hướng Man United quay trở lại với sơ đồ 4-4-1-1 quen thuộc.

Diego Costa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Sau khi tham khảo ý kiến HLV Mourinho và bác sĩ của tuyển Tây Ban Nha, HLV Del Bosque đã đưa ra quyết định không triệu tập Diego Costa ở 2 trận đấu  sắp tới của Bò tót, gặp Belarus (vòng loại Euro 2016) và Đức (giao hữu). Ông cho biết: “Tôi đã nói chuyện với bác sĩ của ĐT Tây Ban Nha và CLB Chelsea. Tôi quyết định loại Costa vì lo ngại chấn thương háng của cậu ấy có thể sẽ tái phát”.

Mourinho: "Cú trượt chân của Gerrard chẳng có ý nghĩa gì với Chelsea"

Bản tin chiều 8/11: Bầu Đức khẳng định Công Phượng không gian tuổi 3

Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool vào ngày mai, HLV Mourinho đã hâm nóng không khí căng thẳng bằng cách khơi lại cú trượt chân tai hại của Gerrard ở mùa giải trước. "Rõ ràng cú trượt chân đó đã dâng danh hiệu vô địch giải NHA cho Manchester City. Liverpool, nếu có 1 điểm, thì họ sẽ vô địch. Nếu không, danh hiệu sẽ thuộc về Man City. Nó chẳng có ý nghĩa gì với chúng tôi", Mourinho chia sẻ.

Wenger chỉ trích gay gắt trọng tài Champions League

Anthony Vanden Borre là cầu thủ đã lập cú đúp để giúp Anderlecht có cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Arsenal ở trận đấu hồi giữa tuần. Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 được cầu thủ này ghi trong tư thế việt vị khá rõ, nhưng các trọng tài lại không cắt còi ở tình huống này. Bực tức với kết quả hòa 3-3, Wenger đã có những lời lẽ công kích gay gắt nhắm vào trọng tài thứ 5, người quan sát rất rõ cú dứt điểm thành bàn trong tư thế việt vị của Anthony Vanden Borre. 

"Tôi đã không tin vào mắt mình khi xem lại pha ghi bàn của cầu thủ Anderlecht. Đứng ngay bên cạnh cầu thủ ghi bàn trong tư thế việt vị rõ ràng, nhưng anh chàng đó (trọng tài thứ 5) chẳng làm bất cứ một điều gì cả. Tôi nghĩ UEFA nên đưa cho ông ta cái ghế, cùng với một cuốn sách thú vị", Wenger mỉa mai.

Vé xem AFF Cup 2014 bắt đầu bán từ ngày 18/11

VFF đã công bố kế hoạch phát hành vé xem AFF Cup 2014 với nhiều thay đổi nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người hâm mộ. Ngoài việc mua vé tại các điểm bán trực tiếp và qua đường công văn, các cổ động viên còn có thể đặt mua qua tổng đài (04) 1080. Cơ cấu phân bổ vé của VFF là 60% qua các điểm bán trực tiếp và tổng đài 1080, 40% còn lại qua đường công văn. 

Ancelotti tin Messi không có cơ hội đoạt Quả bóng vàng 2014

Bản tin chiều 8/11: Bầu Đức khẳng định Công Phượng không gian tuổi 4

Theo ý kiến cá nhân của HLV người Italia, Ronaldo hoặc một trong số các cầu thủ đã lên ngôi vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức sẽ đoạt Quả bóng vàng 2014. "Ronaldo đã làm mọi thứ để có thể đoạt Quả bóng vàng. Cũng có thể danh hiệu sẽ được trao cho một nhà vô địch World Cup 2014. Ngoài ra, tôi không nghĩ còn có ai khác xứng đáng với danh hiệu này", Ancelotti phân tích.

Kompany ngồi ngoài ở trận đấu với QPR

Bản tin chiều 8/11: Bầu Đức khẳng định Công Phượng không gian tuổi 5

Trận thua 1-2 trước CSKA Moscow đã lấy đi của Man City quá nhiều thứ. Ngoài việc Fernandinho, Yaya Toure bị treo giò, Man xanh còn mất luôn của trung vệ đội trưởng V.Kompany. Anh bị dính chấn thương bắp chân và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với QPR sau đây 1 ngày.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày