Điểm tin chiều 7/11: Messi xuất sắc hơn Ronaldo ở cuộc bình chọn trên báo thân Real

Trọng Đạt, Theo Mask Online 16:09 07/11/2014

Những tin chính: HLV Man City đứng trước nguy cơ bị sa thải. Arsenal giải cứu tội đồ MU. Messi được bình chọn cao hơn Ronaldo. ĐT Việt Nam bổ sung thủ môn cho AFF Cup. Bayern Munich "méo mặt" vì Alaba.

Messi xuất sắc hơn Ronaldo ở cuộc bình chọn trên báo thân Real

Điểm tin chiều 7/11: Messi xuất sắc hơn Ronaldo ở cuộc bình chọn trên báo thân Real 1

Marca, tờ báo thân tín của Real mới đây đã đưa ra cuộc bình "cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại". Theo đó, không phải Ronaldo mà chính đại kình địch - Messi mới là cầu thủ đứng đầu với hơn 40% lượt bình chọn. Ronaldo cán đích ở vị trí thứ 2 với 30%. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Maradona, Zidane và Pele.

HLV Man City đứng trước nguy cơ bị sa thải

Điểm tin chiều 7/11: Messi xuất sắc hơn Ronaldo ở cuộc bình chọn trên báo thân Real 2

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, nếu không thể cải thiện phong độ của Man City ngay trong mùa giải năm nay, nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ nhận tráp sa thải từ những ông chủ Ả Rập. Được biết người được nhắm tới thay thế chiến lược gia Chile là Pep Guardiola - HLV đang khá thành công khi dẫn dắt Bayern Munich.

Man City dưới sự hậu thuẫn từ các ông chủ "túi tiền không đáy" đã trở thành thế lực thật sự tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên, "thiếu gia" thành Manchester vẫn chỉ là kẻ "khôn nhà dại chợ" khi thi đấu bết bát tại Champions League. Hiện tại, ĐKVĐ Premier League đang đứng cuối bảng E và đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Arsenal giải cứu tội đồ MU

Điểm tin chiều 7/11: Messi xuất sắc hơn Ronaldo ở cuộc bình chọn trên báo thân Real 3

Arsenal sẵn sàng đưa trung vệ Chris Smalling về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu Man Utd không còn cần đến tuyển thủ Anh. Trước đó, chính Smalling là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua của Mu trước Chelsea. Hậu vệ người Anh nhận 2 thẻ vàng trong hiệp 1 và khiến "Quỷ Đỏ" chỉ còn chơi với 10 người trong cả hiệp 2.

Trong một diễn biến khác, tài năng trẻ Joe Campell lên tiếng muốn rời Arsenal để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

ĐT Việt Nam bổ sung thủ môn cho AFF Cup

Điểm tin chiều 7/11: Messi xuất sắc hơn Ronaldo ở cuộc bình chọn trên báo thân Real 4


Với việc Trần Bửu Ngọc bị chấn thương không thể có mặt trong giai đoạn nước rút cho AFF Suzuki Cup nên HLV Toshiya Miura đã bất ngờ triệu tập thủ thành Nguyễn Thanh Diệp của CLB Đồng Nai lên ĐT Việt Nam. Với sự hiện diện của thủ môn đội Đồng Nai, ĐT Việt Nam vẫn có 4 thủ môn gồm: Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Thanh Diệp.

Bayern Munich "méo mặt" vì Alaba

Điểm tin chiều 7/11: Messi xuất sắc hơn Ronaldo ở cuộc bình chọn trên báo thân Real 5

Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma ở Champions League, Bayern Munich đã nhận được hung tin rằng hậu vệ David Alaba nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối.

Hậu vệ người Áo đã buộc phải rời sân ở những phút cuối trong trận đấu với Roma trên sân Allianz Arena. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang chờ kết quả kiểm tra y tế cuối cùng để biết chính xác mức độ chấn thương của Alaba.

Alaba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bayern ở mùa giải này khi anh đã ghi được 2 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở mọi đấu trường.

(Tổng hợp)