Điểm tin ngày 26/11: Di Maria muốn rời M.U?

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 13:19 26/11/2014

Di Maria muốn rời M.U, Tấn Tài sẽ từ giã ĐTQG sau AFF Cup, Brazil công bố linh vật tại Olympic Rio 2016… là những thông tin có trong phần điểm tin thể thao ngày 26/11.

Di Maria muốn rời M.U?

Trong mục “tin đồn chuyển nhượng” trên tờ Manchester Evening News, Angel di Maria được cho là đang có ý định rời M.U. Hai tờ Metro và Express cũng đăng tải thông tin này, với nội dung cụ thể hơn là Di Maria đang hướng tới PSG. 

Điểm tin ngày 26/11: Di Maria muốn rời M.U? 1

Di Maria được đồn sẽ rời M.U?

Di Maria có lý khi từng úp mở việc hối tiếc vì không đến được với PSG. Đội bóng Pháp đang trở thành thế lực đáng gờm ở Champions League trong những mùa gần đây.

Tấn Tài sẽ từ giã ĐTQG sau AFF Cup

Là đội trưởng đội tuyển Việt Nam nhưng Tấn Tài không được đá phút nào trong cuộc thư hùng với Indonesia. Tuy nhiên anh đã tận dụng tốt cơ hội được HLV Miura trao cho ở trận đấu thứ 2 gặp Lào. Tiền vệ người Khánh Hòa thi đấu nổi bật ở giữa sân và chính anh là người thực hiện đường chuyền tinh tế cho Vũ Minh Tuấn mở tỷ số ở phút 27.

Chia sẻ với báo chí, Tấn Tài cho biết nhiều khả năng anh sẽ từ giã ĐTQG sau đợt AFF Suzuki Cup 2014 lần này. Tấn Tài năm nay đã 30 tuổi và có thâm niên gần 10 năm khoác áo U23 và ĐTQG.

Liverpool không mua sắm trong kì CN mùa Đông

HLV Brendan Rodgers thừa nhận Liverpool sẽ không mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Liverpool đã chi ra 117 triệu bảng mang về 9 cầu thủ. Thế nhưng, không một bản hợp đồng nào trong số đó thực sự tỏa sáng được như Coutinho và Sturridge trước đây.

Tất nhiên, bản hợp đồng thất vọng nhất có lẽ là Mario Balotelli, chân sút hiện được biết đến vì những trò nghịch ngợm ngoài đời nhiều hơn là những gì anh đang thể hiện trên sân cỏ.

Brazil công bố linh vật tại Olympic Rio 2016

Điểm tin ngày 26/11: Di Maria muốn rời M.U? 2

Linh vật của Olympic 2016 ở Brazil

Chủ nhà Brazil vừa lựa chọn hình ảnh chú mèo vàng có đuôi như khỉ là linh vật đại diện cho Thế vận hội diễn tại thành phố Rio de Janeiro 2016. Còn linh vật Paralympic Games lại là tổng hợp giữa các loài thực vật phong phú ở xứ sở samba.

Brazil đang trưng cầu dân ý lựa chọn tên chính thức cho linh vật giữa ba cái tên: Oba và Eba, Tiba Tuque và Esquindim, Vinicius và Tom. Nếu không có gì thay đổi, đến ngày 14/12/2014, ban tổ chức sẽ công bố tên được chọn.

Arsenal nhận tin buồn trước đại chiến Dormund

Trang Daily Mail đưa tin, Jack Wilshere có thể phải tiến hành phẫu thuật dây chằng ở mắt cá chân trái. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng và chỉ trở lại vào tháng 3/2015. Đây là thông tin không vui đối với người hâm mộ Pháo thủ, bởi Jack Wilshere là cầu thủ trụ cột ở hàng tiền vệ đội bóng.

Trong trận gặp Dortmund ở lượt trận thứ 5 bảng D Champions League, nhiều khả năng Arsenal cũng không có sự phục vụ của Danny Welbeck và Theo Walcott, hai chân sút chưa có thể lực tốt nhất.