Bản tin chiều 25/11: Giroud không được đá Champions League

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:15 25/11/2014

Những tin chính: Diego Costa bị đồng đội chê cười vì không mặc nổi áo tập. Giroud không được đá Champions League. ĐT Việt Nam đá hay hơn U19. Sharapova muốn 4 lần liên tiếp vô địch ở Stuttgart. Bayern Munich không buông súng trước Man City.

Diego Costa bị đồng đội chê cười vì không mặc nổi áo tập

Bản tin chiều 25/11: Giroud không được đá Champions League 1

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Schalke 04, Diego Costa (Chelsea) trở thành tâm điểm chê cười trên sân bởi không mặc nổi áo tập. Costa có thể rất khéo léo trong những tình huống ghi bàn, nhưng anh lại loay hoay không xử lý nổi một chiếc áo tập.

Trong khi Hazard, Petr Cech đứng cười thì Salah đã tiến lại gần và giúp Costa mặc áo. Cuối cùng thì tiền đạo của Chelsea cũng mặc được chiếc áo và tham gia tập luyện với đồng đội. Trường hợp này khiến nhiều người liên tưởng đến Balotelli. Siêu quậy người Italy cũng có hành động "khó đỡ" tương tự khi còn khoác áo Man City.

Giroud không được đá Champions League vì sai lầm của Arsenal

Bản tin chiều 25/11: Giroud không được đá Champions League 2

Tiền đạo Olivier Giroud sẽ vắng mặt trong hai trận đấu còn lại của Arsenal ở vòng bảng Champions League do Pháo thủ không đăng ký tên cầu thủ này cho các trận đấu tại vòng bảng do lo ngại tuyển thủ Pháp không kịp hồi phục chấn thương.

Trái ngược với Arsenal, Man City liên tục có những tin vui khi Aguero và Jovetic kịp bình phục cho trận gặp Bayern. HLV Manuel Pellegrini đã có thể thở phào về Sergio Aguero và Stevan Jovetic trước cuộc đối đầu với Bayern Munich khi bộ đôi này đã hoàn toàn khỏe mạnh. Đây là một tin vui cho Man City bởi tiền đạo Edin Dzeko đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gặp phải khi đá cho đội tuyển quốc gia.

Bayern Munich không buông súng trước Man City

Bản tin chiều 25/11: Giroud không được đá Champions League 3

Mặc dù đã chính thức có vé vào vòng 1/8 Champions League thế nhưng Bayern Munich không hề có ý định buông xuôi 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng. Ngay từ đêm qua, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có mặt ở Manchester để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man City trên sân Etihad.


Trao đổi trong cuộc họp báo, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định: “Chúng tôi không đến đây (Manchester) để vui đùa. Các cầu thủ Bayern muốn ra sân và giành chiến thắng. Đó luôn là điều quan trọng nhất mà đội bóng luôn hướng đến ở mỗi trận đấu. Hiện tại, chúng tôi đang cảm thấy thoải mái sau khi sớm vượt qua vòng bảng”.

Guardiola nói thêm: “Tôi luôn đề cao sức mạnh của những CLB đã bị dồn vào thế chân tường. Đây là một trận đấu có tính chất sống còn với Man City. Vì vậy họ sẽ thi đấu với tinh thần đáng sợ. Song Bayern cũng sẽ tìm mọi cách để đạt được những mục tiêu đề ra ở trận đấu rạng sáng mai”.

ĐT Việt Nam đá hay hơn U19

Đó là nhận định của HLV Lê Thụy Hải. Cụ thể, chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân mang biệt danh "Mourinho Việt Nam" cho rằng có khoảng cách lớn giữa đá thật và thử khi so sánh ĐT Việt Nam với tuyển U19 Việt Nam.

Bản tin chiều 25/11: Giroud không được đá Champions League 4

“Trong suốt một thời gian dài vừa qua, lứa U19 được ca ngợi bởi lối chơi đẹp mắt, kỹ thuật. Điều đó không sai nhưng tôi vẫn phải nói rằng đấy mới là đá thử thôi. Trên thế giới, tất cả các giải U23 trở xuống người ta coi là giao hữu. Còn đội tuyển Việt Nam đang tham dự giải vô địch ĐNA, tính hiệu quả và sự thực dụng trong lối chơi phải đặt lên hàng đầu. Sức ép và áp lực ở AFF Cup cũng khác với tính chất của một giải trẻ”, HLV Lê Thụy Hải nhận định.

“Thể lực của các cầu thủ Việt Nam tốt không? Khả năng tranh chấp của họ tốt không? Ai cũng nói U19 đá hay, đá đẹp, nhưng bóng đá không phải chỉ là chuyện phô diễn kỹ thuật mà còn là đối kháng. U19 Việt Nam cũng từng thua U19 Indonesia rồi đấy, còn đội tuyển Việt Nam thì đá áp đảo hoàn toàn trước đội tuyển quốc gia của họ. Thế thì còn chê thì tôi không hiểu là chê cái gì”, vị Giám đốc kĩ thuật của B.Bình Dương nói thêm.

Sharapova muốn 4 lần liên tiếp vô địch ở Stuttgart

Bản tin chiều 25/11: Giroud không được đá Champions League 5

Năm 2014 đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Sharapova. Sau chấn thương vai cuối năm 2013, Masha đã thực sự là chính mình khi giành được 4 danh hiệu trong năm 2014, trong đó đặc biệt phải kể đến chức vô địch Roland Garros và lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi tại Porsche Tennis Grand Prix được tổ chức tại Stuttgart.

Phong độ đã trở lại, “búp bê Nga” đang đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải mới. Ngoài những giải Grand Slam danh giá, Sharapova cũng rất kì vọng sẽ thi đấu thành công tại giải Porsche Tennis Grand Prix để lần thứ 4 liên tiếp đăng quang.

Được biết, Porsche Tennis Grand Prix là một trong những giải đấu danh giá được tổ chức trên mặt sân đất nện vào khoảng tháng 4 hàng năm. Đây là giải đấu Sharapova thi đấu rất thành công với thành tích toàn thắng (13-0) kể từ lần đầu tham dự giải vào năm 2012.

Sự hưng phấn, quyết tâm của Masha còn được tăng lên bởi Porsche Tennis Grand Prix 2015 sẽ có sự góp mặt của hàng loạt các tay vợt hàng đầu thế giới. Tay vợt số 3 thế giới Halep, nhà ĐKVĐ Wimbledon Kvitova (4), hay các cựu số 1 thế giới Ivanovic, Wozniacki (những người đã tìm lại phần nào phong độ trong năm 2014) đều xác nhận sẽ đến Stuttgart tranh tài.

(Tổng hợp)