Bản tin sáng 25/11: ĐT Việt Nam được tạo điều kiện ăn ở tốt nhất

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 07:09 25/11/2014

Những tin chính: Chung kết Davis Cup lập kỉ lục về khán giả. Ancelotti suýt ký hợp đồng với Balotelli. Wenger bị ông chủ cảnh báo. Man Utd thống trị đội hình tiêu biểu vòng 12 NHA. ĐT Việt Nam có điều kiện ăn ở tốt nhất trong lịch sử các kỳ AFF Cup.

ĐT Việt Nam có điều kiện ăn ở tốt nhất trong lịch sử các kỳ AFF Cup

Bản tin sáng 25/11: ĐT Việt Nam được tạo điều kiện ăn ở tốt nhất 1

Trước ngày bước vào giải, thầy trò HLV Miura đã được VFF thu xếp chuyển về lưu trú tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại Hà Nội. Các học trò của nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ kể từ ngày chuyển về đây, họ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và hài lòng với chất lượng bữa ăn, giấc ngủ và các tiện nghi đi kèm ở khách sạn nằm ngay gần sân Mỹ Đình. 

Các cầu thủ được bố trí ở 2 người mỗi phòng. Đến bữa ăn họ được phục vụ đầy đủ các món Âu-Á theo dạng buffet ở tầng trệt của khách sạn với thực đơn rất cao cấp như thịt bò Úc, cá hồi, tôm hùm, spaghetti, sushi… hoặc các món mang theo hương vị cổ truyền như cơm, bún phở… Ai muốn ăn gì tùy thích nhưng do đặc thù cần hàm lượng dinh dưỡng cao sau những giờ luyện tập vất vả nên những món giàu dinh dưỡng như thịt bò, cá hồi là những món yêu thích của các cầu thủ.

Vào lúc 19h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2014 gặp "người anh em" Lào. Kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng nhiều đến vị trí chung cuộc của thầy trò Miura tại bảng A. Trước đó vào lúc 16h00 là cuộc chạm trán giữa ĐT Indonesia và ĐT Philippines.

Chung kết Davis Cup lập kỉ lục về khán giả

Bản tin sáng 25/11: ĐT Việt Nam được tạo điều kiện ăn ở tốt nhất 2

Các trận đấu thuộc chung kết Davis Cup 2014 giữa Pháp và Thụy Sỹ đã liên tiếp lập kỉ lục về số khán giả tới sân. Ở 2 trận đánh đơn vào ngày Thứ 6, đã có 27432 khán giả đến chật kín sân Stade Pierre Mauroy ở Lille. Còn ở trận đánh đơn vào ngày Chủ nhật, thêm 1 kỉ lục nữa được xác lập với 27448 khán giả.

Những tin quần vợt đáng chú ý khác: 

Djokovic hướng tới Olympic Rio: Đang ngự trị trên đỉnh thế giới với ngôi vị số 1 cùng rất nhiều danh hiệu, Djokovic đang tự đặt ra cho mình 1 mục tiêu rất lớn và quan trọng trong tương lai, đó là Olympic Rio 2016.

“Tôi có ước mơ rất lớn được tranh tài tại Olympic Rio và giành chức vô địch. Đó sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Tôi rất háo hức chờ ngày có mặt và tranh tài ở tại Brazil, nơi có rất nhiều người hâm mộ thể thao”, Nole phát biểu.

Murray khởi đầu mùa giải tại Mubadala World Tennis Championship: Tay vợt số 1 Vương quốc Anh xác nhận, anh sẽ khởi đầu mùa giải 2015 với giải đấu Mubadala World Tennis Championship được tổ chức ở Abu Dhabi. Đối thủ của Murray trong ngày đầu năm mới (1/1/2015) sẽ là tay vợt người Pháp – Monfils.

Ancelotti suýt ký hợp đồng với Balotelli

Bản tin sáng 25/11: ĐT Việt Nam được tạo điều kiện ăn ở tốt nhất 3

Khi còn dẫn dắt PSG, chiến lược gia người Italia tiết lộ sau Euro 2012 ông từng muốn chiêu mộ tiền đạo người đồng hương bởi Super Mario đã gây ấn tượng ở Ba Lan và Ukraine.

Tuy nhiên cuối cùng ông lại chọn một chân sút đã xác lập được tên tuổi là Ibrahimovic vì đó là sự lựa chọn “an toàn hơn”. Tân binh Balotelli đang gây thất vọng trong màu áo Liverpool nhưng HLV Ancelotti vẫn tin anh sẽ sớm chứng tỏ được giá trị.

Wenger bị ông chủ cảnh báo

Bản tin sáng 25/11: ĐT Việt Nam được tạo điều kiện ăn ở tốt nhất 4

Cổ đông lớn thứ 2 của Arsenal, tỷ phú Alisher Usmanov, nhấn mạnh “Giáo sư” cần phải cải thiện sức mạnh của Pháo thủ ở mọi vị trí. Đội chủ sân Emirates đang trải qua giai đoạn tồi tệ khi để thua liên tiếp 2 vòng đấu và rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Điều này khiến HLV Wenger hứng chịu vô số chỉ trích thậm chí nhiều CĐV còn đòi ông phải từ chức. Usmanov “đề nghị” vị thuyền trưởng người Pháp nên chi tiêu mạnh tay để tăng cường lực lượng cho Arsenal.

Man Utd thống trị đội hình tiêu biểu vòng 12 Premier League

Với chiến thắng 2-1 trước Arsenal, không ngạc nhiên khi Manchester United đóng góp đến 3 gương mặt theo bình chọn của tờ Daily Star trong sơ đồ 4-4-2. Những cầu thủ của "Quỷ đỏ" được vinh danh bao gồm: De Gea, Smalling và Rooney. Một cựu cầu thủ MU là O'Shea cũng được bình chọn vào danh sách này. Trong khi đó, đội đứng đầu bảng Chelsea có 2 đại diện là Fabregas và Hazard.

(Tổng hợp)