Vé trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào sát giờ mới đông người mua?

Đình Viên, Theo Trí Thức Trẻ 21:41 24/11/2014

Tính đến chiều tối ngày 24/11 hầu hết các điểm bán vé của BTC AFF Suzuki Cup 2014 bán ra vẫn rất chậm. Trong khi đó, dân phe vé than trời vì vé trận ĐT Việt Nam – ĐT Lào ế ẩm.

Vé trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào sát giờ mới đông người mua? 1
Các quầy bán vé chưa nhiều người mua

Theo quan sát, giá vé trận Việt Nam gặp ĐT Lào vào lúc 19h ngày 25/11 là khá ế ẩm. Nguyên nhân chính do ngày mai là ngày bình thường nhiều người dân ở Hà Nội vẫn phải đi làm. Thêm một lý do mà nhiều người dân xung quanh đây cho biết là đối thủ Lào yếu hơn nhiều so với ĐT Việt Nam, nên phần đa mọi người không có nhiều hứng thú với trận đấu.

Chỉ còn hơn 24 giờ đồng hồ nữa, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai gặp ĐT Lào ở khuôn khổ bảng A - AFF Cup 2014. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại giá vé tại các quầy bán ra rất chậm, một nhân viên bán vé cho hay: “Cả ngày hôm nay quầy chỉ bán được khoảng gần 500 vé, chủ yếu là vé khán đài A, B. Ngoài ra, ở khán đài C, D chỉ bán rải rác vài chục vé. Hiện tại, giá vé vẫn không thay đổi ở khán đài A vẫn được bán với giá 300 ngàn, dao động 200 đến 250 ngàn cho khán đài B, trong khi đó giá vé của khán đài C, D được bán với giá 100 ngàn”.

Theo một người dân vừa mua bốn vé khán đài A ở Quận Từ Liêm cho biết: “Tôi mua 4 vé khán đài A là để cho bạn bè ở quê ra đi xem, chứ thật sự ngày mai tôi vẫn phải đi làm, nếu thời gian cho phép tôi sẽ xem qua ti vi. Trận đấu gặp Lào thì ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ thắng, nhưng thắng bao nhiêu để còn tính hiệu số bàn thắng với hai đối thủ Philippines và Indonesia”.

Vé trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào sát giờ mới đông người mua? 2
Người dân quanh sân ôm vé có ngày buôn bán ế ẩm?

Dạo một vòng quanh sân Mỹ Đình, một điều mà rất nhiều người nhận thấy là cảm giác ngán ngẩm của dân phe vé. Vẫn có những lời mời chào rôm rả nhưng chẳng bán được là bao. 

Ở trận đấu đầu tiên giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tình trạng tương tự diễn ra phổ biến trong những ngày bán vé đầu tiên. Tuy nhiên, sát giờ bóng lăn, số vé bán ra tăng mạnh. Theo những con số thống kê, ở trận đấu diễn ra cách đây 3 ngày, có tới hơn 30.000 khán giả có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.