Điểm tin chiều 12/11: Rooney sẽ được vinh danh cuối tuần này

, Theo Mask Online 17:00 12/11/2014

"Gã Shrek" sẽ vinh dự được nhận "Golden Cap", phần thưởng dành cho cầu thủ đạt mốc 100 lần khoác áo ĐT Anh.

Andy Murray sống lại hy vọng sau chiến thắng trước Raonic

Sau thất bại trước Kei Nishikori ở trận mở màn ATP World Tour Finals, cơ hội đi tiếp sẽ chỉ mở ra với Andy Murray nếu như anh giành chiến thắng trước Milos Raonic trong trận đấu rạng sáng nay, và tay vợt nước chủ nhà đã hoàn thành được mục tiêu này. Chỉ trong vòng 2 séc đấu, Murray đã đánh bại "cỗ máy giao bóng" người Canada với tỷ số 6-3 7-5. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, Andy Murray sẽ gặp Roger Federer, người trước đó cũng đã có thắng lợi dễ dàng trước Nishikori với tỷ số 6-3 6-2.

Điểm tin chiều 12/11: Rooney sẽ được vinh danh cuối tuần này 1

HLV Miura sẽ chốt danh sách sau trận đấu với Malaysia

Trả lời báo chí, HLV Toshiya Miura cho biết đến thời điểm hiện tại ông đã định hình được bộ khung chính và chiến thuật thi đấu cho Việt Nam tại AFF Cup 2014. Tuy vậy, thuyền trưởng người Nhật khẳng định chỉ sau trận giao hữu với tuyển Malaysia vào ngày 16/11 tới ông mới chốt danh sách cuối cùng. Theo ông Miura thì tất cả các cầu thủ vẫn đang có cơ hội và ông sẽ chỉ lựa chọn những người có phong độ và thể hiện được những điểm mạnh nhất của mình.

Điểm tin chiều 12/11: Rooney sẽ được vinh danh cuối tuần này 2

Đạt cột mốc 100 trận cho Tam Sư, Rooney được vinh danh

Thứ 7 tuần này, trước trận đấu giữa ĐT Anh và Slovenia tại VL Euro 2016, Wayne Rooney sẽ vinh dự được nhận chiếc Golden Cap. Đây là phần thưởng giá trị mà LĐBĐ Anh dành tặng cho cầu thủ 29 tuổi bởi thành tích 100 làn khoác áo Tam Sư. Rooney, 29 tuổi, ra mắt đội tuyển Anh từ năm 2003 khi mới 17 tuổi. Hiện tại, anh đang nằm trong top 4 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tam sư với 43 bàn thắng. 

Điểm tin chiều 12/11: Rooney sẽ được vinh danh cuối tuần này 3

Ibrahimovic suýt khóc khi nhận QBV

Lần thứ 9 và là lần thứ 8 liên tiếp trong vòng 1 thập kỷ, Ibrahimovic vinh dự được trao Quả Bóng Vàng Thụy Điển. Dù đã khá nhiều lần được vinh danh tại quê nhà nhưng tiền đạo đang khoác áo PSG vẫn không khỏi xúc động, 1 phần vì nhớ đến Klas Ingesson và Potus Segerstrom, 2 cựu cầu thủ Thụy Điển vừa qua đời và Sapko – người anh em của tiền đạo PSG mới lìa đời vào tháng 4/2014.

Điểm tin chiều 12/11: Rooney sẽ được vinh danh cuối tuần này 4

Tôi nhận được danh hiệu này chứng tỏ tôi đã đạt được điều gì đó trong sự nghiệp. Tuy nhiên những danh hiệu nhận được không thể giúp tôi vơi bớt nỗi buồn vì những gì xảy ra với Klas Ingesson và Potus Segerstrom".

Van Persie rạng rỡ cùng cựu danh thủ Stoichkov

Trên Twitter cá nhân, ngôi sao M.U đã chia sẻ tấm ảnh chụp cùng huyền thoại bóng đá người Bulgaria Hristo Stoichkov cùng dòng trạng thái: “Thật tuyệt vời khi được gặp Hristo Stoichkov. Một huyền thoại”. Năm 2004, Stoichkov được bình chọn vào danh sách 125 cầu thủ vĩ đại lịch sử bóng đá thế giới.

De Gea không phải lo lắng vì Valdes

Cựu thủ môn của Barcelona hiện nay đang tập luyện cùng Manchester United để hồi phục chấn thương cũng như giữ vững phong độ để trở lại sân cỏ. Nhiều nguồn tin rộ lên cho hay HLV Van Gaal sẽ xem Valdes như một sự thay thế cho De Gea trong tương lai gần tuy nhiên chính Mata đã lên tiếng trấn an người bạn thân thiết.

Điểm tin chiều 12/11: Rooney sẽ được vinh danh cuối tuần này 5

"Tôi đã nói chuyện với Valdes và chúng ta sẽ chờ xem kế hoạch tiếp theo của anh ấy là gì. De Gea không cần phải lo lắng gì cả", Mata chia sẻ.