Điểm lại 5 pha giật gót ghi bàn cực "ảo" của Ronaldo

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:03 24/09/2013

Kỹ thuật tuyệt vời của Ronaldo giúp cho anh có khả năng ghi bàn ở mọi tư thế với các bộ phận khác nhau trên cơ thể, trong đó có gót chân.

Cuối tuần qua, Ronaldo đã khiến cho nhiều người phải “tròn mắt” khi chứng kiến cú đánh gót điệu nghệ của anh trong trận gặp Getafe. Nhưng đó chỉ là 1 trong khá nhiều lần cầu thủ này thực hiện những pha ghi bàn ấn tượng bằng gót chân. Dưới đây là những pha đánh gót thành bàn nổi tiếng trước đây của Ronaldo.

Năm 2008, khi còn khoác áo Manchester United, Ronaldo đã có cú đánh gót qua chân hậu vệ đối phương đi vào lưới.

Trong chuyến du đấu hè năm 2011 cùng Real Madrid, Ronaldo đã có 1 cú đánh gót kỹ thuật trong tư thế khó để hạ gục thủ thành CLB Guangzhou Evergrande.

Cũng trong năm 2011, tại trận đấu với Malaga tại La Liga, Ronaldo đã có pha bay người đánh gót trên không trung ghi bàn cho Real Madrid. Bàn thắng này thật sự ấn tượng và đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn 2 bàn thắng trước.

Năm 2012, Ronaldo tiếp tục có cú đánh gót khi đã xoay lưng hoàn toàn về phía khung thành. Cú đánh gót nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiểm hóc từ từ đi qua tất cả chướng ngại vật và bay vào lưới.

Cú đánh gót trong trận đấu cuối tuần qua thể hiện sự tinh tế của Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha như thể đang múa trên sân vậy.