Ronaldo liên tục "đốn giò” Bale trên sân tập

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:55 13/09/2013

Những pha vào bóng quyết liệt hơn mức cần thiết của Ronaldo dành cho Bale trong buổi tập mới đây đã khiến cho nhiều CĐV Real Madrid lo lắng.

Sau sự xuất hiện của Gareth Bale, người hâm mộ Kền kền trắng đã tỏ ra vô cùng lạc quan với bộ đôi cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, sau buổi tập mới đây của Real Madrid, các CĐV lại đang hết sức lo lắng vì khả năng hòa hợp của 2 cầu thủ này.

Liên tiếp 2 pha vào bóng "nhiệt tình" quá mức của Ronaldo dành cho Bale

Trong buổi tập này, BHL Real Madrid cho các cầu thủ khởi động với bài tập “đá ma” quen thuộc. Vẫn với phong cách nhiệt tình dù trên sân tập, Ronaldo đã rất tích cực đuổi theo bóng truy cản. Thậm chí, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn “nhiệt tình” quá mức khi tung người xoạc bóng với Gareth Bale khiến cuộc chơi phải gián đoạn giây lát. Dù các cầu thủ và Ronaldo vẫn cười nói nhưng nhiều người đã nhìn ra được sự “thù địch” của Ronaldo dành cho Bale.

Ronaldo liên tục "đốn giò” Bale trên sân tập 1
Ronaldo lao đến rất nhanh

Ronaldo liên tục "đốn giò” Bale trên sân tập 2
Và tung 1 cú xoạc bóng như phong cách "đồ tể" của... Pepe 

Ronaldo liên tục "đốn giò” Bale trên sân tập 3
Mặc dù vậy, Bale vẫn xử lý bình tĩnh và vô cùng khéo léo

Ronaldo liên tục "đốn giò” Bale trên sân tập 4

Ngay sau tình huống xoạc bóng đó, Ronaldo tiếp tục có 1 pha vào bóng bằng gầm giày với Bale, 1 bức ảnh được các phóng viên chụp lại cho thấy rõ ràng Ronaldo đã giẫm lên chân của Bale. Sau pha vào bóng này, Bale đã có ý kiến với người đàn anh của mình, đến lúc này, Ronaldo chỉ còn biết giơ 2 tay thanh minh.

Ronaldo liên tục "đốn giò” Bale trên sân tập 5
Ngay sau đó là cú vào bóng bằng gầm giày khá nguy hiểm

Ronaldo liên tục "đốn giò” Bale trên sân tập 6
Ronaldo đã giẫm lên chân của Bale

Ronaldo liên tục "đốn giò” Bale trên sân tập 7

Ronaldo liên tục "đốn giò” Bale trên sân tập 8
Đến lúc này cầu thủ đắt giá nhất thế giới mới lên tiếng 

Không biết với tình trạng "con gà tức nhau tiếng gáy" này, 2 cầu thủ đắt giá nhất nhì thế giới sẽ hợp tác ra sao trong các trận đấu chính thức của Real Madrid. Đây cũng đang là vấn đề đáng lo ngại nhất với BLĐ và các CĐV Kền kền trắng. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi trận đấu ra mắt của Bale, có thể sẽ là trận đấu với Villarreal vào rạng sáng chủ nhật này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày