Ronaldo trổ tài mát-xa vai cho trẻ em

Duy Thi, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 24/07/2013

Có lẽ cậu bé này sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi may mắn được một cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo bóp vai cho mình.

Tình huống thú vị này diễn ra ở trận đấu giao hữu giữa Real Madrid và Bournemouth. Trong lúc ra sân làm lễ và chờ đợi tiếng còi khai cuộc, cảm thấy cậu bé mascots đứng cạnh mình đang có dấu hiệu căng thẳng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập tức trổ tài xoa bóp và massage cho cậu nhóc để giúp cậu thư giãn hơn. 

Hành động thú vị này của Ronaldo không những làm cho “khách hàng” nhí của mình cảm thấy bất ngờ mà cũng khiến cho những cậu bé khác cảm thấy thích thú và ghen tỵ.
 
Ronaldo trổ tài mát-xa vai cho trẻ em 1
Vẻ mặt tươi cười của Ronaldo khi đích thân "phục vụ" miễn phí cho cậu bé


Ronaldo trổ tài mát-xa vai cho trẻ em 2
Hành động này chứng tỏ Ronaldo là một người không những thân thiện mà còn rất... tâm lý

Trở lại với diễn biến của trận đấu, dù chỉ phải đối đầu với một đối thủ nhẹ cân mới giành quyền lên chơi ở giải Hạng Nhất nước Anh là Bournemouth nhưng tân HLV Ancelotti vẫn tung ra đội hình khá mạnh với dàn sao như Ronaldo, Khedira hay Pepe. Trong suốt 90 phút, Real Madrid đã thể hiện đẳng cấp vô cùng vượt trội và không mấy ngạc nhiên khi “kền kền trắng” đã giành được chiến thắng với tỷ số của 1 séc tennis là 6-0, trong đó Ronaldo đã tỏa sáng với 1 cú đúp ở phút thứ 22 và 41, các bàn còn lại lần lượt được ghi do công của Khedira, Higuain, Di MariaCasemiro.

Với chiến thắng “hủy diệt” này, Ancelotti đã có một màn ra mắt suôn sẻ và hứa hẹn sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để chuẩn bị cho việc chinh phục các mục tiêu cao quý ở mùa giải mới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày