Diaz đụng độ nảy lửa với McGregor tại buổi kiểm tra cân nặng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 17:22 05/03/2016

Võ sĩ người Mỹ và đối thủ McGregor tiếp tục có những màn đấu khẩu căng thẳng. Trận đấu tranh đai vô địch hạng trung giữa Nate Diaz và Conor McGregor sẽ được diễn ra vào 22h00 tối 5/3 (giờ Mỹ).

Diaz đụng độ nảy lửa với McGregor tại buổi kiểm tra cân nặng - Ảnh 2.

 Ở buổi họp báo hôm qua, Nate Diaz và Conor McGregor đã suýt chút nữa choảng nhau nếu không có sự căn ngăn của đội vệ sĩ và cả chủ tịch UFC, ông Dana White. Hình ảnh này tiếp tục xuất hiện trong buổi kiểm tra cân nặng mới đây.

Diaz đụng độ nảy lửa với McGregor tại buổi kiểm tra cân nặng - Ảnh 3.

 Cả Diaz và McGregor đều có những hành động khiêu khích lẫn nhau. 2 võ sĩ tỏ ra rất kích động và không ngại tuôn những lời chửi rủa về phía đối phương.

Diaz đụng độ nảy lửa với McGregor tại buổi kiểm tra cân nặng - Ảnh 4.

"Tao đến đây để giết hoặc bị giết. Thằng chó đẻ", Nate Diaz mở màn. Ngay lập tức, McGregor đáp trả: "Thân hình mỏng manh của mày khiến tao chỉ biết cười khúc khích".

Diaz đụng độ nảy lửa với McGregor tại buổi kiểm tra cân nặng - Ảnh 5.

 Trước đó, McGregor và Diaz đã lần lượt đứng lên bàn cân để hoàn thành nốt những thủ tục cuối cùng trước khi thượng đài. Cả 2 võ sĩ đều có cân nặng nằm trong mức tiêu chuẩn. Nate Diaz nhẹ hơn đối thủ xấp xỉ nửa kg.

Diaz đụng độ nảy lửa với McGregor tại buổi kiểm tra cân nặng - Ảnh 6.

 McGregor tỏ ra vô cùng tự tin. Võ sĩ người Cộng hòa Ireland cho rằng Nate Diaz rất chậm chạp và anh sẽ hạ đối thủ ngay cuối hiệp 1.

Diaz đụng độ nảy lửa với McGregor tại buổi kiểm tra cân nặng - Ảnh 7.

 Trong khi đó, Nate giữ nguyên quan điểm đối thủ của anh chỉ giỏi võ mồm và chẳng có gì đáng sợ.