Conor McGregor kiếm tối thiểu 380.000 đô la cho mỗi giây thượng đài với Jose Aldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:16 17/12/2015

Cú knock-out đó không chỉ sớm giúp Conor McGregor trở thành võ sĩ đoạt đai vô địch nhanh nhất trong lịch sử các trận tranh đai của UFC, nó còn đưa võ sĩ người CH Ireland trở thành tay đấm kiếm được khoản tiền kỷ lục nếu tính mỗi giây thượng đài.

Tại sự kiện UFC 194, Conor McGregor đã đấm gục võ sĩ đang giữ đai vô địch hạng lông Jose Aldo khi trận đấu mới chỉ diễn ra được có 13 giây.

Cú knock-out đó không chỉ sớm giúp Conor McGregor trở thành võ sĩ đoạt đai vô địch nhanh nhất trong lịch sử các trận tranh đai của UFC, nó còn đưa võ sĩ người CH Ireland trở thành tay đấm kiếm được khoản tiền kỷ lục nếu tính mỗi giây thượng đài.

Cụ thể, theo nguồn tin của Forbes, Conor McGregor kiếm được từ 3-5 đô-la cho mỗi 1 thuê bao trả tiền xem trận đấu qua truyền hình. Nếu con số này là 3 đô la, võ sĩ 27 tuổi sẽ kiếm được 4,5 triệu đô-la từ 1,5 triệu lượt thuê bao. Cộng thêm 580.00 đô-la tiền thưởng từ nhà tài trợ và bản quyền hình ảnh, Conor McGregor sẽ đút túi hơn 5 triệu đô la chỉ sau 13 giây (xấp xỉ 380.000 đô la/giây).

 Conor McGregor kiếm ít nhất 380.000 đô-la cho mỗi giây thượng đài với Jose Aldo.

Nếu con số này là 5 đô la, Conor McGregor kiếm được tổng cộng tới 8 triệu đô la sau 13 giây thượng đài. Tức là trung bình 1 giây, võ sĩ này đút túi khoảng 622.000 đô la.

Ronda Rousey từng lên báo khoe khoang mình là quý bà Floyd Mayweather khi kiếm được 219.00 đô-la mỗi giây ở trận thắng Bethe Correia hồi tháng 8. Tuy nhiên, nếu so sánh với những gì mà Conor McGregor đã làm được, có lẽ nữ võ sĩ người Mỹ sẽ phải rút lại lời nói của mình.

Conor McGregor hiện đã nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 15. Trong sự nghiệp của mình, võ sĩ người CH Ireland nổi tiếng với những cú knock-out chóng vánh. Năm 2011, McGregor từng đấm gục đối thủ Paddy Doherty tại sự kiện Immortal FC 4 chỉ sau có... 4 giây thượng đài.

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày