Conor McGregor biết trước cách hạ knock-out Jose Aldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:24 15/12/2015

Trước khi trận đấu diễn ra, võ sĩ người CH Ireland đã luyện đi luyện lại cú móc trái. Đây chính là cú đấm đã giúp Conor McGregor hạ gục Jose Aldo chỉ sau 13 giây thượng đài.


Ở sự kiện UFC 194, võ sĩ đang sở hữu chuỗi bất bại trong 10 năm liên tục Jose Aldo đã bất ngờ bị đối thủ Conor McGregor hạ knock-out chỉ trong có vỏn vẹn 13 giây. 


Trong tình huống quyết định, võ sĩ người Brazil đã tung ra được cú đấm làm Conor McGregor rách mí mắt, nhưng do dính cú móc trái quá hiểm của đối thủ, Jose Aldo đã không thể gượng dậy.


 Cú đấm móc bằng tay phải khiến Aldo đổ gục.

Sau trận đấu, Jose Aldo tỏ ra bất phục, anh cho rằng cần phải có một trận đánh lại vì McGregor "ăn rùa".

"Cậu ấy tung ra cú đấm mà tôi không thể ngờ được. Tôi nghĩ cần có một trận đấu lại, đây rõ ràng không phải là một trận đấu đúng nghĩa", Jose Aldo cho hay.


Tuy nhiên, trong đoạn video ghi lại trong phòng thay đồ của Conor McGregor mới được tung lên mạng, có thể thấy võ sĩ người CH Ireland đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho tình huống hạ knock-out đối thủ.


 

Cụ thể, ngay trước khi trận đấu diễn ra, võ sĩ người CH Ireland đã luyện đi luyện lại cú móc trái. Đây chính là cú đấm đã giúp Conor McGregor hạ gục Jose Aldo chỉ sau 13 giây thượng đài.


 McGregor chiến thắng nhờ nghiên cứu kỹ đối thủ.