Đến thăm một buổi tập luyện của Ánh Viên

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 25/06/2015

Sau SEA GAMES 28, cái tên Ánh Viên liên tục xuất hiện trên các mặt báo trong nước và quốc tế.

Tần suất xuất hiện trên những chương trình bình luận thể thao, những buổi giao lưu gặp gỡ mà tên của cô còn in đậm trong trái tim người hâm mộ thể thao Việt Nam và trong khu vực.

Nếu có cơ hội ghé thăm một buổi luyện tập của Viên, chứng kiến cô gái nhỏ miệt mài suốt mấy tiếng đồng hồ dưới nước, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Trong luyện tập, Viên không những cần mẫn, kiên trì và bền bỉ đáng nể dưới dáng vẻ rắn rỏi, mạnh mẽ. Đằng sau dáng vẻ rắn rỏi, mạnh mẽ của một “kình ngư vàng” là một cô gái thân thiện, nữ tính và có nhiều cử chỉ đáng yêu đến bất ngờ.

Hãy cùng chúng tôi ghé thăm một buổi tập luyện của Ánh Viên nhé!

Hồ bơi ĐH Thể dục Thể thao TP.HCM – nơi Ánh Viên tập luyện trước khi tiếp tục lên đường sang Mỹ tập huấn.
 
Ánh Viên là VĐV 18 tuổi thuộc đội tuyển bơi lội quốc gia Việt Nam. Với cường độ luyện tập chăm chỉ, từ năm 12 tuổi, Viên đã phải xa nhà để tự gò mình vào chế độ luyện tập khắt khe và kỷ luật. Năm 15 tuổi, Viên đã đạt 10 HCV trong 10 nội dung đăng ký thi đấu tại giải bơi lội các nhóm tuổi vô địch toàn quốc.
 
Tại SEA GAMES 28 vừa diễn ra tại Singapore, Ánh Viên đã có một màn trình diễn ấn tượng khi xuất sắc giành tới 8 HCV và phá 8 kỉ lục SEA Games.
 
Ánh Viên là gương mặt được kỳ vọng nhiều nhất của Việt Nam cho bộ môn bơi lội tại mùa giải Olympic sắp tới.
 
Nụ cười thân thiện và dễ mến của kình ngư 18 tuổi người Cần Thơ.
 
Wiko đã có một buổi ghé thăm, trò chuyện và giao lưu với cô gái vàng của Việt Nam này. Với tất cả sự ngưỡng mộ này, Wiko trao tặng điện thoại Wiko Pure siêu mỏng cho Ánh Viên để khích lệ cô sống hết mình vì đam mê của mình. Ý chí quyết tâm, tinh thần tự tin sống hết mình vì đam mê của Ánh Viên, không nản lòng trước những khó khăn là tấm gương đáng quý.
 
Ánh Viên tự tin tạo dáng selfie thể hiện bản thân trước ống kính.

Dù biết cô gái trẻ không thường xuyên sử dụng điện thoại, Wiko xem đây là một món quà mang ý nghĩa động viên tinh thần, khích lệ Viên tiếp tục cố gắng với đam mê của mình. Không chỉ có Ánh Viên, mà có rất nhiều bạn trẻ cũng sống hết mình với đam mê và tính cách của mình với những hoạt động selfie “Thương hiệu mạng xã hội” trong thời gian gần đây.

Xem thêm thông tin tại link: http://tudienselfie.wikomobile.com/.