David Silva sắp ký hợp đồng mới với Man City

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:54 10/09/2012

Đây là tin rất vui dành cho các CĐV của nửa xanh thành Manchester.

David Silva sắp ký hợp đồng mới với Man City


Tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha đã gần như hoàn tất bản hợp đồng mới với Man xanh, bản hợp đồng này có thời hạn 5 năm và mức lương Silva nhận được là 200.000 bảng/1 tuần (khoảng 6,6 tỷ đồng). Với mức lương này, Silva sẽ leo lên Top những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Man City.

david-silva-sap-ky-hop-dong-moi-voi-man-city

Việc ký hợp đồng mới với Silva là động thái mới nhất của Man xanh trong việc giữ chân tiền vệ này trước sự “nhòm ngó” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Sneijder ở lại với Inter


Tiền vệ người Hà Lan cho biết anh sẽ ở lại với đội bóng xanh đen thành Milan. Sau cú ăn ba năm 2010, phong độ của Inter ngày càng đi xuống, đỉnh điểm là vị trí thứ 6 Serie A mùa giải trước, tuy nhiên, Sneijder cho biết anh chưa từng có ý định rời CLB. Anh phát biểu: “Tôi muốn ở lại đây và chưa từng một lần nghĩ đến việc ra đi”.

david-silva-sap-ky-hop-dong-moi-voi-man-city

Hợp đồng hiện tại của Sneijder còn thời hạn đến năm 2015 và các CĐV Inter có thể yên tâm rằng anh sẽ ở lại đây ít nhất là đến khi hợp đồng kết thúc.

Chelsea có nguy cơ mất tài năng trẻ


Đó là trường hợp của tiền vệ trung tâm Oriol Romeu. Tiền vệ này gia nhập Chelsea năm ngoái từ Barca và rất được trọng dụng dưới thời của Villas-Boas. Tuy nhiên, Di Matteo lại đánh giá Mikel cao hơn Romeu vì vậy cầu thủ này không có nhiều cơ hội  thi đấu.

david-silva-sap-ky-hop-dong-moi-voi-man-city

Hiện nay, Valencia đang rất quan tâm đến Romeu và thay vì liên hệ thẳng với Chelsea, họ lại đi đường vòng khi bắt tay với đội bóng cũ của Romeu là Barcelona. Trong hợp đồng giữa Barca và Chelsea có điều khoản, Barca có thể mua lại Romeu với giá 12 triệu bảng (khoảng 396 tỷ đồng). Chính vì điều này nên rất có thể Chelsea sẽ không có quyền quyết định trong thương vụ này.

Anderson: “Tôi thích sự cạnh tranh hiện nay”


Tiền vệ người Brazil của MU tỏ ra hết sức thoải mái khi được hỏi về các tân binh của MU, “Luôn luôn phải có áp lực thì bạn mới tiến bộ được. Ở mùa giải trước chúng tôi đã mất chức vô địch và những sự bổ sung mới là hết sức cần thiết”.

david-silva-sap-ky-hop-dong-moi-voi-man-city

“Những tân binh của MU đều là những cầu thủ có chất lượng và tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể cạnh tranh vị trí chính thức với họ”, Anderson tự tin phát biểu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày