David Beckham đẹp hút hồn trên tạp chí danh tiếng GQ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 15:10 02/02/2016

Cựu thủ quân Tam sư ngày càng chứng tỏ tại sao anh luôn nằm trong tốp đầu những “mỹ nam” của làng bóng đá thế giới dù đã bước qua tuổi 40.

David Beckham đẹp hút hồn trên tạp chí danh tiếng GQ - Ảnh 1.

Nhằm tôn vinh biểu tượng thời trang David Beckham, tạp chí GQ (Anh) dành hẳn chuyên đề tháng 3 với các bức ảnh đẹp nổi tiếng của siêu sao 40 tuổi này. Những bức ảnh ngay lập tức gây "sốt" bởi phong cách cuốn hút cùng diễn xuất tuyệt vời của cựu danh thủ Man Utd. Mặc dù đã giải nghệ nhưng tầm ảnh hưởng và sức hút của Becks trong làng bóng đá thế giới vẫn không hề suy giảm.

David Beckham đẹp hút hồn trên tạp chí danh tiếng GQ - Ảnh 2.

 Từ bức ảnh đeo khuyên tai kim cương rất ngầu, bức ảnh kiểu đầu Mohican năm 2001 của Becks khi còn trẻ đến những tấm hình đầy tâm trạng khi cựu thủ quân ĐT Anh đã giải nghệ đều để lại ấn tượng khó quên cho người xem. Ông bố 4 con này vẫn chưa có ý định dừng lại trên sự nghiệp thời trang khi ngày càng có nhiều thương hiệu mời Beckham làm gương mặt đại diện.

David Beckham đẹp hút hồn trên tạp chí danh tiếng GQ - Ảnh 3.

Gương mặt điển trai, thân hình "siêu chuẩn", cựu danh thủ từng là "Hoàng tử trong mơ" của hàng triệu fan nữ. Ngay cả khi đã lập gia đình, là ông bố 4 con và không còn trẻ, Becks vẫn là một trong những ngôi sao sân cỏ được rất nhiều phụ nữ khao khát. Bên cạnh ngoại hình quyến rũ, những hoạt động từ thiện giúp đỡ cộng đồng của Becks cũng giúp cựu thủ quân Tam sư để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

David Beckham đẹp hút hồn trên tạp chí danh tiếng GQ - Ảnh 4.

Damien Hirst, Marc Hom, Nadav Kander, Annie Leibovitz, Vincent Peters, Mario Sorrenti hay Paul Wetherell, những nhiếp ảnh gia nổi tiếng từng bấm máy cho các bức ảnh để đời của Beckham, đều thừa nhận khả năng diễn xuất tuyệt vời như người mẫu chuyên nghiệp của cựu danh thủ Man Utd. 

David Beckham đẹp hút hồn trên tạp chí danh tiếng GQ - Ảnh 5.

Dylan Jones, biên tập viên của tạp chí GQ nói: "David Beckham thực sự có một ánh hào quang mãnh liệt. Anh ấy là một ngôi sao mà tên tuổi ngày càng được ghi nhận bởi sự cống hiến không biết mệt mỏi để tạo nên một thương hiệu riêng biệt. Tất cả những gì Becks làm đã đưa anh đến gần trái tim của người hâm mộ".

David Beckham đẹp hút hồn trên tạp chí danh tiếng GQ - Ảnh 6.

 Vài ngày trước, Beckham khiến rất nhiều cầu thủ trẻ ghen tị khi khoe cơ thể cường tráng cùng các hình xăm ấn tượng trong loạt ảnh hậu trường quảng cáo cho dòng nước hoa mới "David Beckham Beyond". Dù rất bận rộn với nhiều vai trò sau khi giải nghệ nhưng cựu danh thủ Man Utd vẫn tích cực tập luyện thể hình để duy trì vóc dáng.