Becks hạnh phúc nghẹn ngào khi ở bên gia đình đầm ấm

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 21/11/2015

Cựu danh thủ điển trai người Anh có cuộc sống gia đình hạnh phúc mà bất cứ ai nhìn vào đó cũng đều ngưỡng mộ.

Mặc dù đã 40 tuổi, là ông bố 4 con nhưng sức hút của David Beckham chưa bao giờ suy giảm. Cựu danh thủ điển trai người Anh xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm kỷ niệm năm thứ 30 xuất bản của tạp chí People cùng danh hiệu Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh năm 2015 (Sexiest Man Alive).

david-beckham1-42ec5
Becks vừa nhận danh hiệu Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh năm 2015 của tạp chí People

Vinh dự hơn, Becks là ngôi sao sân cỏ đầu tiên nhận được giải thưởng này từ tạp chí People. Tạp chí People mô tả Beckham là "một siêu sao toàn cầu, một người chồng chu đáo và còn là một người cha bình dị của bốn đứa con."

Là thần tượng của hàng triệu người trên thế giới, nhận được vô vàn sự yêu mến nhưng niềm hạnh phúc lớn nhất của Becks chính là những khoảnh khắc gia đình quây quần.

Chia sẻ trên tạp chí People, cựu danh thủ Man Utd nghẹn ngào kể lại những khoảnh khắc khó quên bên cô vợ Victoria tài năng cùng 4 thiên thần nhỏ Brooklyn (16 tuổi), Romeo (12 tuổi), Cruz (10 tuổi) và Harper (4 tuổi).

david-beckham3-42ec5
Niềm hạnh phúc lớn nhất của Becks chính là những khoảnh khắc gia đình quây quần

Becks xúc động chia sẻ: “Tôi gần như đã khóc khi xem chương trình bắn pháo hoa cùng gia đình tại công viên Disney. Victoria và tôi ở đó với các con. Harper ngồi ở một bên chân và Romeo ngồi ở bên chân còn lại, thật sự rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy nghẹn ngào. Lũ trẻ nhận thấy điều gì đó không ổn và hỏi lại tôi “Bố có sao không”?

Mạnh mẽ và luôn chiến đấu hết mình trên sân cỏ khi còn là cầu thủ nhưng Beckham cũng là một người dễ xúc động. Cựu danh thủ Man Utd thừa nhận, anh là người khá mau nước mắt. Anh sẽ bật khóc khi xem một bộ phim cảm động trên 1 chuyến bay .

Luôn là nhân vật nổi bật trong mỗi sự kiện, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, với Becks những khoảnh khắc sum họp đầm ấm bên gia đình vẫn luôn đặc biệt nhất và không gì thay thế nổi.

Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh năm 2015 tâm sự: "Giây phút yêu thích nhất trong ngày của tôi là khi lũ trẻ đã tắm rửa sạch sẽ và vợ chồng tôi cùng ngồi xem TV với nhau, uống trà còn lũ trẻ uống chocolate nóng. Một buổi tối khác, chúng tôi ngồi trước lò sưởi ngoài trời cùng chuyện trò. Tôi nói với các con rằng đây là lúc bố thích nhất trong kỳ nghỉ".

david-beckham2-42ec5
Với Becks những khoảnh khắc sum họp đầm ấm bên gia đình vẫn luôn đặc biệt nhất

Mặc dù vẻ đẹp của Becks được cả thế giới công nhận, đến cả nam tài tử Chris Hemsworth, người nhận danh hiệu Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh của năm ngoái cũng phải ngưỡng mộ nhưng cựu danh thủ Man Utd vẫn tỏ ra khiêm tốn: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình là một người quyến rũ và hấp dẫn."

Trong khi đó, nói về Becks, cô vợ Victoria thổ lộ: "Ở nhà, David vẫn là David. Anh ấy là một người cha thực sự tuyệt vời, anh ấy rất tử tế, từ thiện và là người truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày."