Becks bảnh bao dự tiệc cùng các danh thủ sau trận đấu đầy tính nhân văn

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 16/11/2015

Cựu danh thủ Man Utd cùng các đồng đội cũ và những người bạn đã cùng tham gia bữa tiệc sau khi hoàn thành tour du đấu xuyên lục địa đầy ý nghĩa.

Để kỷ niệm 10 năm hợp tác với UNICEF (Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc), David Beckham đã thực hiện hành trình du đấu xuyên lục địa (7 trận, 7 lục địa, 7 ngày).

Cựu danh thủ Man Utd đã đặt chân tới khu rừng rậm hẻo lánh của Papua New Guinea thuộc châu Đại Dương, Nepal (châu Á), thủ đô Buenos Aires (Argentina) thuộc Nam Mỹ và một trong những nơi lạnh giá nhất thế giới, Nam Cực. Điểm dừng chân cuối cùng của Becks trong tour du đấu xuyên lục địa đầy ý nghĩa này là Old Trafford, nơi anh có vô số kỷ niệm đẹp với Man Utd.

beck10-0208f
Tại "mái nhà xưa", Becks đeo băng thủ quân Đội tuyển các danh thủ Anh và Ireland đã giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Các ngôi sao sân cỏ thế giới của đội trưởng Figo.

beck1-0208f
Sau trận đấu từ thiện thành công rực rỡ, cựu danh thủ Man Utd cùng các đồng đội cũ và những người bạn đã tham gia một bữa tiệc tại nhà hàng Australia ở thành phố Manchester.

beck2-c36e1
Ở trận đấu từ thiện quyên góp tiền cho UNICEF, Beckham và người đồng đội cũ Paul Scholes đã tái hiện lại màn phối hợp thời kỳ đỉnh cao tại Man Utd. Pha tạt bóng như đặt của Becks giúp Paul Scholes đánh đầu mở tỷ số phút 13.

beck8-0208f
Phil Neville (ảnh trái), một trong những cầu thủ thuộc "Thế hệ vàng năm 92" của Man Utd cũng tham dự trận đấu từ thiện của UNICEF. Cựu tiền đạo của Leeds, Alan Smith (mặc áo da) cũng là một trong số những khách mời.


beck5-0208f
Cựu danh thủ Arsenal Sol Campbell (ảnh trái) có tên trong đội hình ĐT danh thủ Anh và Ireland. Trong khi HLV Ancelotti dẫn dắt đội tuyển Các ngôi sao sân cỏ thế giới. Chiến lược gia người Italia đang được giới truyền thông Anh đồn đoán sẽ thay thế vị trí HLV của Mourinho tại Chelsea.

beck6-0208f
Mặc dù không có tên trong danh sách thi đấu trận cầu từ thiện của UNICEF nhưng chân sút lừng danh 1 thời của Man Utd, Andy Cole (ảnh phải) cũng có mặt tại bữa tiệc. Bên cạnh sự góp mặt của các danh thủ, HLV tên tuổi, bữa tiệc còn có sự xuất hiện của đầu bếp nổi tiếng Gino d'Acampo (ảnh trái).

beck4-0208f
Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher (ảnh trái) là đồng đội của Becks trong thành phần đội hình ĐT danh thủ Anh và Ireland. Carragher hiện đang là bình luận viên cho kênh Sky Sports.

beck7-0208f
Dave Gardner, người đại diện cũng là bạn thân của David Beckham tham dự bữa tiệc cùng bạn gái Liv Tyler.

beck9-0208f
Nữ ca sĩ Emma Bunton, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls, đồng nghiệp cũ của Victoria, bà xã Beckham rạng rỡ nắm tay bạn trai Jade Jones tới dự bữa tiệc.