Cựu sao Barca gặp tai nạn nghiêm trọng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:05 19/03/2013

Trung vệ Martin Caceres đã gặp một tai nạn hết sức nghiêm trọng trên đường trở về nhà.

Trung vệ người Uruguay, Martin Caceres của Juventus vừa gặp phải một tai nạn rất nặng khi đang trên đường trở về nhà sau chiến thắng 2-0 trước Bologna. Chiếc xế hộp của Caceres đã vỡ nát hoàn toàn phần mũi xe còn cựu trung vệ của Barca thì be bét máu ở đầu.

Cựu sao Barca gặp tai nạn nghiêm trọng 1

Được biết, chiếc xe Porsche của Caceres đang di chuyển với tốc độ rất cao thì bất ngờ tông vào chiếc xe tải sang đường trái phép. Siêu xe của Caceres đã biến thành đống sắt vụn sau vụ tai nạn trên còn trung vệ này thì may mắn chỉ phải tới bệnh viện thành phố Turin để tiến hành tiểu phẫu vết thương nhẹ ở đầu.

Cựu sao Barca gặp tai nạn nghiêm trọng 2

Cựu sao Barca gặp tai nạn nghiêm trọng 3

Mặc dù chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương lưng nhưng nhiều khả năng, Caceres sẽ lại phải cần tới sự trợ giúp của các bác sĩ để theo dõi những biến chứng nếu có của vết đau ở đầu từ vụ tai nạn nghiêm trọng này. "Martin đã gặp phải một vụ tai nạn nghiêm trọng khi đang trở về nhà. Rất may là cậu ấy chỉ bị thương nhẹ nhưng vì đó là vùng đầu nên Martin sẽ cần tới sự giám sát của các bác sĩ trong 1 hoặc 2 ngày tới để có thể chắc chắn rằng sẽ không có biến chứng nào khác", phát ngôn viên của Juventus cho biết.