Celta 2-2 Barca: Chủ nhà kiên cường

Ku Tuấn - Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 02:28 31/03/2013

Các cầu thủ Celta Vigo đã có một trận đấu tuyệt hay cho dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Barca.

Hiệp 1 của trận đấu bắt đầu với sự chủ động đến từ phía các cầu thủ Barca. Messi và các đồng đội vẫn triển khai lối đá Tiki-Taka như thường lệ tuy nhiên, đội chủ nhà Celta đã có một thế trận bắt người khá chặt chẽ và gây không ít khó khăn cho đội khách trong việc tìm được đường vào khung thành của thủ môn Varas.

Celta 2-2 Barca: Chủ nhà kiên cường 1

Bất ngờ đã xảy đến khi tiền vệ Insa chớp thời cơ rất nhanh để mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 38. Tuy nhiên, bản lĩnh của một đội bóng lớn đã lên tiếng đúng lúc khi Barca chỉ mất đúng 5 phút để đưa trận đấu về thế cân bằng nhờ công của Tello ở phút 43. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

Celta 2-2 Barca: Chủ nhà kiên cường 2

Hiệp 2 trở lại khi đội chủ nhà Celta từ bỏ lối đá phòng ngự và chủ động dâng cao tấn công về phía khung thành của Pinto. Tuy nhiên, đây cũng chính là lúc họ để lộ ra nhiều sơ hở và Barca đã không bỏ lỡ thời cơ này để nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của Messi ở phút 73.

Celta 2-2 Barca: Chủ nhà kiên cường 3

Tưởng chừng như "Gã khổng lồ" xứ Catalan sẽ ra về với 3 điểm trong tay thì tiền vệ Oubina của đội chủ nhà bất ngờ có bàn san bằng cách biệt ở phút 88. Thời gian còn lại là quá ít để Barca có thể làm được 1 điều gì đó. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2.


Tỉ số: Celta 2-2 Barca

Cầu thủ ghi bàn: Insa (38'), Oubina (88') - Tello (43'), Messi (73')

Đội hình ra sân:

Celta: Varas; Jony, Cabral, Demidov, Roberto Lago; Pranjic, Oubina, Insa, Augusto, Orellana; Park.
Barca:  Pinto; Dani Alves, Pique, Bartra, Montoya; Song, Fabregas, Thiago; Alexis, Messi, Tello.