Tai nạn rợn người trong môn parkour

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:57 20/10/2012

19 miếng titan, 38 chiếc đinh, 21 mũi khâu là hậu quả của việc thực hiện một pha nhào lộn thảm họa...

Parkour là môn thể thao mạo hiểm luôn tiềm ẩn nhiều yếu tố rủi ro cho người chơi. Mới đây, một thanh niên người Thụy Điển đã gặp phải một tai nạn ghê rợn khi đang thực hiện một pha nhảy xoay vòng giữa hai ngôi nhà. Đoạn clip ghi lại pha nhảy của Robert Stafsing cho thấy anh đã có bước đà không tốt và sau đó đương nhiên là hậu quả khi khu vực tiếp đất của anh không phải là mái của ngôi nhà bên cạnh, mà là đập mặt vào tường của ngôi nhà đó và rớt thẳng xuống đất.


Tai nạn rợn người trong môn parkour 1

Các nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường và thấy Robert đang nằm trên một vũng máu và không có bất cứ một phản ứng gì. Công tác sơ cứu sau đó đã được diễn ra một cách nhanh chóng và  đã được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ đã phải sử dụng 19 miếng titan, 38 chiếc đinh vít và 21 mũi khâu để tái tạo lại khuôn mặt cho Robert, trong đó có 14 mũi cố định hàm.

Tai nạn rợn người trong môn parkour 2

Đoạn clip quay lại pha lộn nhào tai nạn của Robert đã được truyền đi rất nhanh trên Internet và chàng trai này cũng đã nhận được vô số những lời hỏi thăm và chúc anh mau chóng hồi phục. Một người xem video đã bình luận " Đó không phải là lỗi của Robert, sau khi có bướcđà không tốt và rơi tự do, anh ấy đã cố gắng để tiếp đất một cách an toàn nhất. Hy vọng anh ấy sẽ hồi phục một cách nhanh nhất".