Cristiano Ronaldo bảnh chọe với đồng hồ và trang sức bạc tỷ

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:15 23/07/2014

Siêu sao của Real Madrid xuất hiện vô cùng lộng lẫy với đủ loại trang sức đắt tiền tại một sự kiện ở Nhật Bản.

Thứ 3 tuần này, Ronaldo đã bay đến Tokyo để tham dự sự kiện do công ty MTG của Nhật Bản tổ chức. Được biết, tiền đạo người Bồ Đào Nha chính là người phát ngôn mới cho công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thể lực này. Xuất hiện tại sự kiện, CR7 đã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp nam tính và nụ cười rạng rỡ khoe hàm răng trắng. Không chỉ vậy, Ronaldo còn gây ấn tượng với đủ loại trang sức đắt tiền, đơn cử như bông tai, nhẫn, đồng hồ... Tất cả đều thể hiện đẳng cấp của siêu sao 29 tuổi. 
 
Ronaldo là người phát ngôn mới của công ty MTG.

Chân sút người Bồ trông vô cùng nam tính trong bộ vest đen lịch lãm. 

Đồng hồ xịn và nhẫn kim cương lấp lánh của CR7.

Chân sút Real Madrid luôn thu hút ánh nhìn của phái nữ.

Ronaldo khoe cặp bông tai kim cương của mình.

Siêu sao 29 tuổi thích thú dùng thử 1 sản phẩm của công ty.

CR7 có vẻ rất quan tâm đến nhan sắc. Vài ngày trước, siêu sao Real Madrid còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi khoe ảnh đắp mặt nạ làm đẹp trên mạng xã hội. 

Nhân cơ hội này, Ronaldo cũng chia sẻ về tình trạng hiện giờ của mình. Sau một kỳ World Cup thất bại do bị chấn thương dằn vặt, chủ nhân QBV 2013 cho biết mình đã khỏe hẳn và sẵn sàng để cống hiến hết mình cho Real Madrid.

“Chúng tôi có cơ hội giành 5-6 danh hiệu mùa giải này. Chấn thương của tôi đã khỏi hẳn rồi, tôi cảm thấy rất khỏe, vì thế tôi muốn khởi đầu La Liga trong tình trạng tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho đến hết mùa giải như tôi đã làm mọi năm. Cố gắng hết mình, cố gắng giúp đội bóng, cố gắng ghi bàn và cố gắng giành danh hiệu, đó chính là mục tiêu của tôi mỗi năm,” CR7 khẳng định.   

Nụ cười rạng rỡ thường thấy của CR7.

Anh khẳng định Real Madrid có thể giành đến 6 danh hiệu mùa giải này.

Sau một kỳ World Cup không thành công như mong đợi, phong độ ở CLB sẽ là cánh cửa cuối cùng để Ronaldo chạy đua đến danh hiệu QBV.