Ronaldo và bồ siêu mẫu khoe ảnh khoác tay đầy tình cảm

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 20/07/2014

CR7 và Irina Shayk tiếp tục chia sẻ với fan những hình ảnh thân thiết bên nhau.

Sau khi kết thúc kì World Cup không thể tệ hơn, Ronaldo và cô bồ siêu mẫu đã lựa chọn hòn đảo Mykonos, Hy Lạp làm nơi nghỉ ngơi thư giãn trước khi bắt đầu mùa giải mới. Trong quãng thời gian dài ngày vi vu trên hòn đảo xinh đẹp, cặp đôi luôn thể hiện tình cảm nồng nàn bằng những tấm hình chụp chung. Mới đây, lại thêm 1 tấm hình tự sướng nữa được Ronaldo đăng tải lên trang cá nhân cho thấy cả 2 đang có quãng thời gian thực sự hạnh phúc.
 
Hình ảnh mới nhất Irina vừa chia sẻ lên facebook.

Trước đó, CR7 cũng khoe ảnh với người yêu bên cạnh chiếc chuyên cơ sang trọng.

Cả 2 đang tận hưởng kì nghỉ hè lãng mạn dài ngày ở Hy Lạp.

Dù Bồ Đào Nha bị loại từ vòng bảng World Cup nhưng mới đây Ronaldo vẫn được các độc giả của ESPN bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không thể trực tiếp đến Los Angeles tham gia lễ trao giải nhưng siêu sao của Real Madrid cũng đã gửi lời cảm ơn các fan trên facebook cá nhân.

Không chỉ có CR7, sự nghiệp của siêu mẫu Irina, cô bạn gái của anh cũng đang ngày càng thăng tiến. Trước khi bộ phim đầu tay Hercules được công chiếu, cô nàng tiên tục cho ra mắt những bộ ảnh nóng bỏng trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Sau khi lên bìa Vogue và Maxim, Irina tiếp tục xuất hiện ấn tượng trên Cosmopolitan và mới đây nhất là bộ sưu tập đồ lót mùa thu của hãng Twin Set.
 

Irina cá tính nhưng không kém phần quyến rũ trên tạp chí Cosmopolitan Trung Quốc.

Siêu mẫu 28 tuổi khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ sưu tập mới của Twin Set.



Bạn gái của Ronaldo sở hữu thân hình với số đo đáng mơ ước 86-58-88.