Công Vinh xót xa khi thấy quê nhà chìm trong biển nước

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:25 02/10/2013

Tiền đạo xứ Nghệ Công Vinh đã chia sẻ những trăn trở của anh khi chứng kiến quê hương Quỳnh Lưu hiện đang chìm trong bão lụt.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 10, miền Trung đang có mưa lớn trên khắp các tỉnh thành. 1 trong số những nơi bị ảnh hưởng nặng nhất chính là huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, nơi tiền đạo Lê Công Vinh sinh ra và lớn lên. 

Công Vinh xót xa khi thấy quê nhà chìm trong biển nước 1
Quỳnh Lưu quê Công Vinh đang ngập trong biển nước.

Biết được thông tin nơi chôn rau cắt rốn của mình đang chìm trong biển nước, Công Vinh đã không khỏi xót xa. Ngày hôm qua, anh đã đăng tải 1 dòng “status” đầy tâm trạng trên trang facebook cá nhân, chia sẻ những khó khăn với bà con nơi đây.

"Nhìn Quỳnh Lưu quê mình không thể tin được, ngập trong biển nước. Tội nghiệp người dân, đã nghèo còn bị lũ lụt nữa. Lo lắng ở nhà không biết có sao không. Ngập thế này không biết người dân sẽ ngủ ở đâu, khổ thân", tiền đạo sinh năm 1985 chia sẻ.

Công Vinh xót xa khi thấy quê nhà chìm trong biển nước 2
Tiền đạo xứ Nghệ không khỏi lo lắng cho đồng bào quê hương trước sức tàn phá của cơn bão số 10.

Dù rất muốn về thăm quê hương nhưng có lẽ còn phải rất lâu nữa Công Vinh mới có dịp. Hiện tại anh đang vô cùng bận rộn với lịch thi đấu khá dày đặc của Sapporo. Trong đợt ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2015, Công Vinh đã không thể trở về tập luyện cùng đồng đội mà anh sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Uzbekistan hội quân cùng đồng đội vào ngày 13/10 để chuyển bị cho trận đấu này.

Công Vinh xót xa khi thấy quê nhà chìm trong biển nước 3
Công Vinh đang có 1 lịch thi đấu bận rộn cùng Sapporo.