Bi kịch: Công Vinh ghi bàn và lãnh thẻ đỏ rời sân

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:59 22/09/2013

Tiền đạo Việt Nam Lê Công Vinh đã có được bàn thắng từ rất sớm cho Sapporo nhưng sau đó lại phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng và phải rời sân.

Một trận đấu không biết nên vui hay nên buồn với các các Công Vinh cũng như các CĐV của tiền đạo xứ Nghệ. Tin vui đầu tiên đã đến khi Công Vinh được sắp xếp đá ngay từ đầu trong 1 trận đấu rất quan trọng. Sau đó, tiền đạo này còn ghi được 1 bàn thắng cho Consadole nhưng rồi “bi kịch” bắt đầu đến với Công Vinh từ đây.


Bi kịch: Công Vinh ghi bàn và lãnh thẻ đỏ rời sân 1

Sau bàn thắng ở phút thứ 15, Công Vinh đã quá phấn khích và cởi áo ra để thể hiện niềm vui. Màn ăn mừng này đã khiến cho Công Vinh phải nhận 1 thẻ vàng của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Phút thứ 36, trong 1 pha tranh bóng với đối thủ, Công Vinh tiếp tục phải nhận thẻ vàng thứ 2 và buộc phải rời trận đấu sớm trong sự hối tiếc.

Bi kịch: Công Vinh ghi bàn và lãnh thẻ đỏ rời sân 2

Những phút còn lại của trận đấu, 10 cầu thủ Consadole Sapporo đã thi đấu hết sức kiên cường và bảo vệ được cách biệt 1 bàn. Như vậy, dù sao bàn thắng của Công Vinh cũng giúp cho Consadole Sapporo giành chiến thắng trước đối thủ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng V-Varen Nagasaki. Với kết quả này, đội bóng của Công Vinh vẫn tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền dự trận play-off thăng hạng vào cuối mùa giải.