Công Vinh chia sẻ niềm vui ghi bàn trên facebook dù bị đuổi khỏi sân

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 23/09/2013

Dù bị đuổi khỏi sân ngay trong hiệp 1 nhưng bàn thắng của Công Vinh vẫn giúp anh chiếm được tình cảm của người hâm mộ tại Nhật Bản.

Trong trận đấu diễn ra vào buổi trưa hôm nay, Công Vinh đã được ra sân ngay từ đầu và có bàn thắng sớm ở phút 15. Mặc dù sau đó, Công Vinh phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng và bị đuổi ra khỏi sân nhưng các CĐV Nhật Bản vẫn dành rất nhiều tình cảm cho cầu thủ số 19. 

Bàn mở tỷ số từ cú đánh đầu đầy cố gắng của Công Vinh

Sau khi trận đấu kết thúc, máy quay của đài truyền hình ngay lập tức hướng về phía Công Vinh. Tiền đạo người xứ Nghệ đã nhảy lên ăn mừng trong niềm sung sướng tột cùng. Trên khán đài, các CĐV Sapporo thì liên tục hô vang "Lê Công Vinh! Lê Công Vinh!". Nhiều khán giả còn nán lại sân để động viên, chia vui và chụp hình với Công Vinh. Với họ, tiền đạo người Việt Nam chính là người hùng của trận đấu này. 

Ngoài ra, sau khi trận đấu kết thúc, 1 clip ghi lại những tình huống đáng chú ý của Công Vinh trong trận này đã được thành viên đội bóng biên tập lại bằng những thước phim đẹp hơn rất nhiều.

Clip ghi bàn và nhận thẻ đỏ của Công Vinh được cắt ghép lại ở những góc quay đẹp hơn.

Công Vinh chia sẻ niềm vui ghi bàn trên facebook dù bị đuổi khỏi sân 1

Trên Facebook cá nhân của mình, Công Vinh đã vui mừng chia sẻ 1 bức hình chụp chung với các CĐV tại Nhật Bản. Cầu thủ gốc Nghệ An giải thích cho tấm thẻ vàng đầu tiên là vì anh đã quá phấn khích vì lần đầu tiên được ra sân chính và ghi bàn tại J-League 2. Còn tấm thẻ vàng thứ 2 là do tình huống anh cố cản phá đường đi bóng của đối phương sau pha phát bóng lỗi của thủ môn đội nhà. Bản thân thủ môn Hikichi của Sapporo cũng cảm thấy vô cùng "ăn năn" khi anh chính là nguyên nhân gián tiếp khiến đồng đội của mình bị đuổi khỏi sân.

"Tình huống dẫn tới thẻ vàng của Công Vinh là do quả phát bóng lỗi của tôi. Tôi thực sự muốn xin lỗi anh ấy", Hikichi cho biết.

Công Vinh chia sẻ niềm vui ghi bàn trên facebook dù bị đuổi khỏi sân 2

Công Vinh đã đứng ngồi không yên khi bị đuổi khỏi sân và anh rất vui mừng vì cuối cùng đội nhà đã giữ được chiến thắng. Cuối cùng, Công Vinh đã tự động viên bản thân mình phải cố gắng cũng như cảm ơn những khán giả Việt Nam và cả ở Nhật Bản đã luôn động viên và theo dõi anh.