Công Vinh tặng quà đặc biệt cho bé Bánh gạo

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 09:06 23/09/2015

Công Vinh cho biết anh sẽ cố gắng giành chức vô địch cúp Quốc gia cùng Bình Dương để đem huy chương về tặng cho bé Bánh Gạo.

Sau khi đăng quang chức vô địch V.League 2015, phía B.Bình Dương đã quyết định chọn trận chung kết Cúp Quốc gia trên sân Bình Dương chiều 26/9 tới là dịp để tri ân khán giả nhà. Nếu như B.Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T trong trận chung kết tới thì đó sẽ là "cú đúp" danh hiệu cho đội bóng đất Thủ và buổi lễ ăn mừng chiến thắng của mùa giải sẽ càng trở nên trọn vẹn hơn. 

cv1-52407
Sau khi vô địch V.League cùng Bình Dương, Công Vinh cho biết sẽ dành tặng danh hiệu cho Thủy Tiên và bé Bánh Gạo

Đáng chú ý trong ngày quan trọng này, ca sỹ Thủy Tiên - bà xã tiền đạo Lê Công Vinh sẽ tham gia biểu diễn ca nhạc trước, giữa và sau trận đấu. Thủy Tiên hầu như chưa bao giờ có mặt trong các trận đấu để cổ vũ cho chồng của mình thi đấu mà chỉ xem qua truyền hình, thế nên đây là lần đầu tiên cô ca sỹ này không những trực tiếp đến xem, cổ vũ mà còn tham gia biểu diễn. 

Khác với các ca sỹ biểu diễn các trận đấu bóng đá trước đây, Thủy Tiên sẽ cháy hết mình và không giới hạn số lượng ca khúc sẽ biểu diễn. Cô sẽ bắt đầu chương trình trước trận đấu, giữa trận đấu và cả sau khi trận đấu kết thúc, Thủy Tiên cũng sẽ hát đến chừng nào không hát được nữa thì thôi để chia vui cùng người hâm mộ bóng đá đất Thủ và sau đó sẽ là lễ diễu hành rước cúp hoành tráng quanh Thành phố Thủ Dầu Một của toàn đội B.Bình Dương. 

38-ddd7b
Công Vinh thổ lộ, chức vô địch V.League 2015 cùng với B.Bình Dương là để dành tặng Thủy Tiên và cô công chúa Bánh Gạo. Cho đến thời điểm này, hình ảnh của bé Bánh Gạo vẫn chưa được hé lộ. Trong hình, Công Vinh và Thủy Tiên đang bế em bé con của một người bạn.

Công Vinh cũng cho biết, Thủy Tiên và gia đình chính là động lực để anh vượt qua những thời khắc khó khăn trong sự nghiệp. Tiền đạo gốc Nghệ An bật mí anh sẽ cố gắng giành chức vô địch cúp Quốc gia cùng Bình Dương để đem huy chương về tặng cho bé Bánh Gạo. Trước đó, con gái cưng của Công Vinh cũng đã được bố tặng cho tấm huy chương vô địch V-League 2015. 

Bên cạnh Thủy Tiên, chương trình văn nghệ được bắt đầu lúc 15h30 sẽ còn nhiều tiết mục hấp dẫn của nhóm Mắt Ngọc, Vũ đoàn Sài Gòn, Nhóm hiphop Oxy Crew. Ngoài ra, câu lạc bộ đường phố Sài Gòn biểu diễn các môn: Ván trượt, Patin, Xe đạp BMX, tâng bóng nghệ thuật, Sky runner, DJ Yến Vy. 

Ca_sy_Thuy_Tien_2-1b89e
Đây là lần đầu tiên Thủy Tiên sẽ đến xem, hát và cổ vũ cho Công Vinh cùng B.Bình Dương. Cô sẽ cháy hết mình và hát đến khi nào không hát được nữa mới thôi. 

Người hâm mộ đến xem trận chung kết Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T, ngoài việc được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt và trận chung kết thì còn có cơ hội nhận các giải thưởng lớn như: 2 chiếc xe máy Honda, 10 chiếc điện thoại Smartphone, và nhiều phần quà giá trị khác. 

Theo ông Cao Văn Chóng - Tổng Giám Đốc CLB B.Bình Dương, tạo ra một ngày hội bóng đá đặc biệt chính là thông điệp cảm ơn, tri ân đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng suốt thời gian qua.