Thủy Tiên xót xa khi chứng kiến Công Vinh "ngã lên ngã xuống" trên sân

, Theo Trí Thức Trẻ 23:46 24/05/2015

Bà xã của Công Vinh đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong suốt trận đấu với Thái Lan và cô đã thực sự xót xa khi chứng kiến chồng mình liên tục ngã trên sân.

Không có mặt cùng chồng sang Thái nhưng Thủy Tiên vẫn đồng hành cùng anh và ĐT Việt Nam trong suốt 90 phút tại "chảo lửa" Rajamangala qua màn hình tivi. Chứng kiến đức lang quân liên tục ngã trên sân, cô ca sĩ xinh đẹp không khỏi xót xa. Thủy Tiên sau đó đã chia sẻ 1 dòng status với nội dung: "Vòng loại World Cup 2018, có ai vừa xem vừa bị ép tim như mình không? Sức ép khán giả Thái kinh quá... Bạn ấy bị té lộn nhào mấy lần mà xót hết cả ruột hic..."

Thủy Tiên thót tim khi chứng kiến chồng mình liên tục ngã trên sân.

Quả thật, ĐT Việt Nam đã chịu một sức ép cực lớn từ các khán đài trên sân Rajamangala. Tâm trạng của Thủy Tiên cũng giống như phần lớn khán giả theo dõi trận đấu này, không khỏi hồi hộp và lo sợ khi chứng kiến các cầu thủ Thái Lan liên tục vây hãm khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi. 

Về phần Công Vinh, anh xứng đáng là chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ Việt Nam khi thi đấu đầy năng nổ và nhiệt tình trong trận này. Cũng chính vì lẽ đó mà đã có 2 lần trong hiệp 2, tiền đạo xứ Nghệ ngã sõng soài trên mặt sân sau tình huống đối mặt với thủ môn đội bạn.

Công Vinh đã có 2 lần ngã sõng soài trên sân sau tình huống đối mặt với thủ thành đội bạn ở hiệp 2.

Màn trình diễn của Công Vinh cũng được chính HLV Thái Lan, Kiatisuk khen ngợi. "Lê Công Vinh vẫn là một tiền đạo lợi hại, khi anh phát huy được kinh nghiệm của mình. Các cầu thủ U23 bên phía Việt Nam cũng chơi rất tự tin. Thế nên, trận đấu lượt về với Việt Nam tại Hà Nội sẽ trận đấu khó khăn cho Thái Lan"- Zico Thái kết luận.