Công Vinh ghi bàn tặng Thủy Tiên đang nằm viện

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:54 26/11/2014

Theo chia sẻ của Công Vinh thì bà xã Thủy Tiên của anh đang phải nằm viện do sốt cao và bàn thắng ghi trong trận Lào được anh dành để tặng vợ.

Phát biểu với giới truyền thông nước nhà sau khi trận đấu với đội tuyển Lào kết thúc, Công Vinh chia sẻ anh muốn dành tặng bàn thắng của mình cho bà xã đang nằm viện: “Những ngày qua, vợ tôi đang ốm nằm viện, hôm nay lại đúng là sinh nhật của cô ấy nên tôi xin phép được dành tặng bàn thắng của mình như một món quà động viên bà xã mau bình phục”.

“Nghe tin Thủy Tiên ốm nằm viện, con thì còn nhỏ, lòng tôi như lửa đốt nhưng rồi cũng phải cố gắng gạt sang một bên chuyện gia đình để tập trung luyện tập và thi đấu. Cũng may là công sức của mình đã được đền đáp xứng đáng”, Công Vinh tâm sự.

Công Vinh ghi bàn tặng Thủy Tiên đang nằm viện 1
Công Vinh tặng bàn thắng cho người vợ đang ốm phải nằm viện

Dù vợ đang phải nằm viện nhưng Công Vinh vẫn cố gạt chuyện riêng để tập trung cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo. Ở trận đấu với Lào, CV9 chơi rất xông xáo và có khá nhiều cơ hội ghi bàn. Những nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 90' đã giúp anh có được cho riêng mình một bàn thắng ở phút 84.

Công Vinh ghi bàn tặng Thủy Tiên đang nằm viện 2
Công Vinh gạt chuyện riêng để cống hiến cho đội tuyển quốc gia

Công Vinh ghi bàn tặng Thủy Tiên đang nằm viện 3

Trước đó, trên fanpage chính thức của mình, ca sĩ Thủy Tiên cũng "than trời" vì trận ốm bắt ngờ đã khiến cô phải bỏ lỡ nhiều kế hoạch làm việc quan trọng: "Sinh nhật mà e được tặng mấy con cúm siêu vi , buộc nhập viện trong đêm , cứ 2-3 tiếng là sốt 40 độ 1 lần . Người đứng không vững, nằm thì ù tai không thấy gì, bác sỹ nói phải 5-10 ngày mới khỏi, bao nhiêu hợp đồng đã ký, người ta có Thông cảm cho e không? Ôi chết mất huhu...", Thủy Tiên than thở.

Công Vinh ghi bàn tặng Thủy Tiên đang nằm viện 4
Thủy Tiên than thở về trận ốm bất ngờ trên trang fanpage chính thức