Thủy Tiên lo sợ Công Vinh sẽ "tiếp tục bị dìm xuống bùn"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 24/11/2014

"Liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không?", Thủy Tiên chia sẻ cảm xúc về người chồng nổi tiếng trên fanpage chính thức.

Phút 68 ở trận đại chiến với Indonesia, Công Vinh bắt vô lê tung lưới thủ môn , nâng tỷ số lên 2-1 cho Việt Nam. Tuyệt phẩm của CV9 không chỉ khiến hàng chục triệu CĐV áo đỏ như phát cuồng, mà nó còn có ý nghĩa giải tỏa cho chính cá nhân tiền đạo gốc Nghệ An, sau chuỗi 4 trận tịt ngòi.

Thủy Tiên lo sợ Công Vinh sẽ "tiếp tục bị dìm xuống bùn" 1
Công Vinh ghi siêu phẩm trong trận đấu với Indonesia. (Ảnh: Fanpage nhân vật)

Sau trận đấu, Công Vinh đã chia sẻ những dòng cảm xúc riêng của mình trên trang fanpage chính thức: "Cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ cho ĐTVN trong ngày hôm qua, mặc dù thật đáng tiếc , nhưng với tôi, tình cảm của mọi người là động lực chiến đấu rất lớn cho anh em chúng tôi... Một lần nữa cảm ơn rất nhiều. P/s: Aff cup lần trước muốn ghi bàn tặng sinh nhật vợ mà không có cơ hội , lần này không để ý thì lại đến".

Thủy Tiên lo sợ Công Vinh sẽ "tiếp tục bị dìm xuống bùn" 2

Dù được Công Vinh "nịnh nọt" bằng cách gửi tặng bàn thắng làm quà sinh nhật, nhưng có vẻ như Thủy Tiên cũng không quá vui. Trên fanpage của mình, nữ ca sĩ xinh đẹp đăng lại dòng chia sẻ của Công Vinh, kèm theo đó là những lời tâm sự nhiều ẩn ý.

"Anh ấy sống là để chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh, còn những người thân yêu của anh ấy thì mới là người chịu áp lực đến mức mặc dù đã quá quen với những tổn thương nhưng trong lúc vui vẫn còn sự hoang mang lo lắng. Liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không? Còn anh ấy dù ở dưới bùn cũng luôn miệng nói câu 'sống là để chờ đợi điều bất ngờ, biết đâu ngày mai tươi sáng hơn thì sao lo gì nhỉ?'", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên lo sợ Công Vinh sẽ "tiếp tục bị dìm xuống bùn" 3

Những lời tâm sự của Thủy Tiên phần nào cho thấy được áp lực mà Công Vinh đã phải hứng chịu trong suốt thời gian qua lớn tới mức nào. Ở cấp độ đội tuyển, Công Vinh thi đấu không thành công trong quãng thời gian 2 tháng chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Nhiều ý kiến cho rằng HLV Miura nên loại Công Vinh khỏi danh sách tham dự giải đấu danh giá nhất khu vực, nhưng cuối cùng chiến lược gia người Nhật đã đặt niềm tin vào CV9 và cho tới thời điểm hiện tại, quyết định của ông bước đầu đã được đền đáp xứng đáng.

Thủy Tiên lo sợ Công Vinh sẽ "tiếp tục bị dìm xuống bùn" 4
Công Vinh âm thầm đáp trả những lời chỉ trích bằng những bàn thắng