Con trai ghi bàn, Henrik Larsson hạnh phúc ra mặt

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:15 20/07/2015

Jordan Larsson hiện đang thi đấu cho Helsingborgs IF, đội bóng được dẫn dắt bởi Henrik Larsson.


Pha dứt điểm đẳng cấp của Jordan Larsson


Trong trận gặp AIK tại giải vô địch quốc gia Thụy Điển 2015, cậu con trai sinh năm 1997 của Henrik Larsson đã có pha lập công tuyệt đẹp, giúp đội nhà Helsingborgs IF vươn lên dẫn trước đối thủ ngay ở phút 21 của trận đấu.

Ở khoảng cách hơn 20m, nhưng Jordan Larsson vẫn quyết định tung cú cứa lòng đẳng cấp đưa bóng bay thẳng vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn AIK. Ở trận này, anh còn ghi thêm được 1 bàn thắng khác, qua đó giúp Helsingborgs IF đánh bại AIK với tỷ số 3-1.



Chứng kiến con trai cưng ghi bàn, Henrik Larsson không thể giấu nổi sự tự hào. Dù mới 18 tuổi, nhưng Jordan đã là một trong những trụ cột của Helsingborgs IF. Tiền đạo trẻ này là kết quả của mối tình đẹp giữa Larsson và một phụ nữ người Hà Lan, trong thời gian cựu cầu thủ của Barcelona và Man Utd thi đấu cho CLB Feyenoord.



Có vẻ như đánh bại thủ môn đối phương bằng cú cứa lòng hiểm hóc là tuyệt chiêu rất hay được Jordan Larsson thực hiện. Trong trận đấu Syrianska ở cúp Quốc gia Thụy Điển, tiền đạo này cũng từng ghi được 1 siêu phẩm tương tự.