Chuyển nhượng 30/7: Atletico Madrid bỏ Torres, chọn Chicharito?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:37 30/07/2014

Fernando Torres không còn là cái tên mà BLĐ Atletico tha thiết vào thời điểm này nữa.

Toure cam kết tương lai với Man City: Sau một thời gian vùng vằng với Man City, tiền vệ người Bờ Biển Nga, Yaya Toure bất ngờ tuyên bố anh muốn ở lại sân Etihad càng lâu càng tốt. 

Atletico bỏ Torres chọn Chicharito: Với việc Torres không chấp nhận giảm lương để về đội bóng cũ, dường như Atletico cũng không còn quá mặn mà với tiền đạo này. Trái lại, mới đây, HLV của đội, ông Diego Simeone ca ngợi Javier Hernandez của MU như là 1 tiền đạo "rất có tố chất". Không loại trừ khả năng ít ngày tới BLĐ Atletico sẽ gửi lời hỏi mua chân sút Mexico.

Chicharito để lại ấn tượng tốt trong mắt Simeone.

Cả châu Âu "xâu xé" Lukaku: Theo thống kê cho tới thời điểm này ít nhất đã có tới 5 CLB khao khát muốn có Lukaku trong đội hình, trong số đó có cả những đại gia như Real Madrid hay Juventus. Với việc Didier Drogba trở lại sân Stamford Bridge, tương lai của Lukaku không còn được đảm bảo tuy nhiên Chelse sẽ chỉ bàn cầu thủ của mình với mức giá khoảng 25 triệu bảng.

Lukaku nhiều khả năng sẽ chuyển đi để tìm kiếm suất đá chính trong mùa tới.

Nhiễu thông tin về vụ chuyển nhượng Arturo Vidal: Ngày hôm qua, tờ báo Chile El Mercurio đăng tải thông tin MU đã đạt thỏa thuận sơ bộ trị giá 47,2 triệu bảng qua đó gần như sở hữu Arturo Vidal. Tuy nhiên, các thông tin mới nhất cho thấy điều ngược lại. Vidal sẽ gắn bó với Juventus ít nhất một mùa giải nữa. Trên trang Twitter cá nhân, Vidal đăng ảnh anh hội quân cùng các đồng đội ở Turin và tuyên bố “sẵn sàng cho mùa giải mới cùng Juventus”.

Vidal chia sẻ hình ảnh hội quân cùng Juventus.

MU nhảy vào cuộc đua giành Reus: Ngay sau khi biết được thông tin Marco Reus từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund, 1 phái đoàn của Quỷ đỏ đã có mặt tại Đức nhằm tiếp xúc với đại diện của cầu thủ này. Reus từng là mục tiêu trong vài mùa giải vừa qua của MU nhưng đội bóng thành Manchester liên tục gặp khó khăn bởi Dortmund không muốn nhả người.

Liverpool CHÍNH THỨC có tân binh thứ 6: Tối qua, Liverpool xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Divock Origi từ Lille. Tiền đạo 19 tuổi người Bỉ kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfiled nhưng sẽ ở lại Lille thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2014-15. 

Origi sẽ khoác áo Liverpool mùa giải tới đây.

Fellaini khó sang Napoli: Theo Goal, thương vụ Marouane Fellaini sang Napoli có nguy cơ đổ bể sau khi CLB ở Serie A “chào thua” mức lương của tiền vệ này (100 nghìn bảng 1 tuần).

Southampton quyết giữ Schneiderlin & Rodriguez: Chủ tịch Southampton, ông Ralph Krueger tuyên bố bộ đôi Schneiderlin & Rodriguez không được phép ra đi ở mùa Hè này. Trước đó, HLV Mauricio Pochettino đã tìm mọi cách để lôi kéo Schneiderlin & Rodriguez về Tottenham cùng ông.

Bayern sẽ đợi Valdes: Theo trang Mundo Deportivo, Bayern sẵn sàng đợi cho đến khi cựu thủ môn của Barca, Victor Valdes bình phục chấn thương để mang anh về Allianz Arena. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha phải chấp nhận làm phương án dự phòng cho Neuer khi về với Hùm xám xứ Bavaria.

Valdes nhiều khả năng cập bến Bundesliga.

Kagawa là cầu nối giúp MU sở hữu Hummels: Trang Daily Express đưa tin, HLV Van Gaal có kế hoạch đưa tiền vệ Shinji Kagawa vào kế hoạch đàm phán với Dortmund nhằm chiêu mộ Hummels. Ở chuyến tập huấn du đấu hè 2014 tại Mỹ, tuyển thủ người Nhật Bản chưa tạo được ấn tượng với vị tân thuyền trưởng của M.U. Trong quá khứ, Kagawa từng là tiền vệ chơi thành công ở đội bóng vùng Ruhr trước khi đầu quân cho CLB chủ sân Old Trafford vào năm 2012.

Hummels đang được MU theo đuổi khá gắt gao.