Chuyển nhượng 28/7: Arsenal CHÍNH THỨC có thêm tân binh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:36 28/07/2014

Pháo thủ đã có được chữ ý của hậu vệ cánh phải của Southampton, Calum Chambers.

Arsenal hoàn tất bản hợp đồng thứ 4: The Gunners vừa đón tân binh thứ 4 trong hè này khi chấp nhận bỏ ra 12 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ Calum Chambers từ Southampton. Trước đó, những cái tên đã cập bến sân Emirates là Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy và David Ospina. 


MU vẫn chưa từ bỏ Vidal: Theo tờ Gazzetta dello Sport, MU đã quay trở lại tiếp tục tấn công tiền vệ Arturo Vidal với lời đề nghị 60 triệu euro. Ngoài ra, MU hứa hẹn sẽ tăng gấp đôi lương cho Vidal để thuyết phục tiền vệ này về Old Trafford.

Vidal vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU.

Man xanh gặp trục trặc trong vụ Mangala: HLV Manuel Pellegrini thừa nhận có rắc rối trong vụ chiêu mộ trung vệ Porto, Mangala. Đến thời điểm này Man City vẫn chưa chính thức công bố hợp đồng của Mangala dù đã hoàn tất kiểm tra y tế cách đây 2 tuần.
 
Cavani hạnh phúc ở PSG: Trong chuyến tập huấn tại Hongkong mới đây của Cavani, anh đã mở lời trước báo chí về tương lai của mình. Theo đó, chân sút người Uruguay khẳng định không muốn chuyển tới thi đấu cho CLB nào khác và hiện đang thấy hạnh phúc tại nước Pháp.

Cavani vẫn đang hạnh phúc tại PSG.

PSG tăng giá mua Di Maria lên 80 triệu euro: Cách đây 2 ngày, PSG cũng đã gửi đến Madrid đề nghị ‘‘bom tấn’’ dành cho Di Maria. Cụ thể, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng trả Real 65 triệu euro cho tuyển thủ Argentina. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh gắt gao của Man City, đội bóng nước Pháp buộc phải nâng giá mua tiền vệ này. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đẩy mức giá mua Di Maria từ 65 lên 80 triệu euro. Theo Marca thì lời trả giá nặng ký này nhiều khả năng sẽ đánh gục BLĐ Real Madrid.

Di Maria vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình.

Atletico chính thức nổ “bom tấn” Griezmann: Griezmann đã được liên hệ chuyển đến một loạt CLB lớn ở mùa Hè này, trong đó nổi bật nhất là Arsenal, Liverpool và Dortmund, nhưng kẻ chiến thắng cuối cùng chỉ có một, đó là Atletico Madrid. Hai bên không tiết lộ phí chuyển nhượng, nhưng theo báo cáo ở Tây Ban Nha, Atletico đã phải trả đủ 30 triệu euro (24 triệu bảng) mua lại hợp đồng của Griezmann.

Griezmann đã thuộc về Atletico.

Liverpool có trung vệ đắt giá nhất lịch sử: Trên trang chủ của Liverpool, đội bóng này thông báo đã thành công trong việc ký hợp đồng với trung vệ Dejan Lovren từ Southampton. Thông tin chi tiết về bản hợp đồng không được Liverpool tiết lộ. Tuy vậy, theo báo giới Anh, Lữ đoàn đỏ đã mất 20 triệu bảng cho thương vụ này. Điều đó có nghĩa rằng, Dejan Lovren đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của The Kop, vượt qua Mamadou Sakho và Glen Johnson (18 triệu bảng).

Hậu vệ mới của Liverpool, Dejan Lovren.

Arsenal 100% có sao trẻ Southampton: Theo BBC Sport, Chambers đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào thứ Sáu tuần trước và sẽ sang Áo hội quân với Pháo thủ ngay sau lễ ký hợp đồng. Sau khi bán một loạt ngôi sao ở mùa Hè này, Southampton rất cố gắng giữ chân Chambers nhưng không thành, đặc biệt khi Arsenal chấp nhận bỏ ra đến 16 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ mới 19 tuổi này. 

MU sẽ không mua De Vrij: Là cầu thủ thi đấu ấn tượng trong đội hình Hà Lan kỳ World Cup vừa qua, De Vrij từng được Val Gaal đánh tiếng sẽ đưa về sân Old Trafford. Tuy nhiên, mới đây, theo kênh RTV Rijnmond (Hà Lan), Man Utd không còn ý định chiêu mộ hậu vệ của Feyenoord trong mùa Hè này. Lý do là bởi Quỷ đỏ muốn dồn toàn lực chiêu mộ 1 cầu thủ trên hàng công.

Vrij thi đấu tuyệt hay trong màu áo Hà Lan kỳ World Cup vừa qua.

Barcelona trở lại với Agger: Ngay sau khi Liverpool công bố vụ Lovren, Barcelona đã trở lại Anfield hỏi mua trung vệ Daniel Agger với giá 12 triệu bảng. Đây được coi là mức giá khó từ chối với Liverpool, bởi HLV Rodgers vốn đã gạt Agger ra đội hình chính từ mùa giải trước.

Eto’o có nguy cơ thất nghiệp: Do Andy Carroll dính chấn thương, West Ham đã đặt vấn đề chiêu mộ Samuel Eto’o. Tuy nhiên, chân sút người Cameroon lại yêu cầu mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Trước yêu sách này của “báo đen”, The Hammers đã có ý định bỏ cuộc. Hiện cầu thủ người Cameroon vẫn chưa tìm được bến đỗ mới cho mình trong mùa giải sắp tới.


PSG từ chối bán Cavani cho MU: Theo nguồn tin của tờ Le 10 Sport, BLĐ CLB PSG đã quyết định không bán tiền đạo Edinson Cavani, dù Man Utd đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Uruguay.

Liverpool bất ngờ đổ vỡ trong thương vụ Remy: Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Loic Remy từ QPR với mức giá 8,5 triệu bảng. Các thỏa thuận cơ bản giữa tiền đạo 27 tuổi này với sân Anfield cũng đã hoàn tất. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đã bất ngờ hủy thương vụ này do vào thời điểm chót, ngôi sao người Pháp không vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Remy không thể cập bến Liverpool.

MU tính đổi Chicharito lấy Guarin: Tờ La Gazetta dello Sport của Italia cho biết Man Utd đang tính đổi tiền đạo Javier Hernandez lấy tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan. Thương vụ này được BLĐ MU cân nhắc trong trường hợp họ không thể chiêu mộ Arturo Vidal.