Chuyển nhượng 27/7: Arsenal CHÍNH THỨC có thêm tân binh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:58 27/07/2014

Pháo thủ thành London tiếp tục bổ sung thêm tân binh thứ 3 kể từ đầu Hè.

Arsenal CHÍNH THỨC có thủ thành mới: Ngày hôm nay, trang web chính thức của Arsenal đã đăng tải thông báo xác nhận rằng đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công thủ môn David Ospina từ CLB Nice với mức giá không được tiết lộ. Trước khi đầu quân cho Arsenal, Ospina đã chơi 6 năm cho CLB Nice, thi đấu 189 trận ở Ligue 1. Anh được đánh giá là một trong những thành viên đóng góp quan trọng cho việc giúp Nice trụ hạng ở Ligue 1 mùa trước. Ở kỳ World Cup vừa rồi Ospina cũng chính là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Colombia lọt tới Tứ kết.

Ospina đã là người của Arsenal.

Strootman có giá 100 triệu bảng: Trong thời gian qua, M.U đã tỏ ra ý quan tâm tới Kevin Strootman, cầu thủ mà Van Gaal coi sẽ là hạt nhân trong sơ đồ 3-5-2 ở mùa giải tới. Tuy nhiên mới đây BLĐ đội bóng có lẽ sẽ phải từ bỏ mục tiêu này khi mà AS Roma vừa đưa ra 1 mức giá "trên trời" với tiền vệ của mình. Theo đó, đội bóng áo bã trầu chỉ để Strootman ra đi nếu nhận đủ... 100 triệu bảng.


Real gián tiếp giúp MU vụ Cavani: Trong nỗ lực giành chữ ký của Edinson Cavani, Man United gặp vô số khó khăn từ phía đội bóng Pháp, PSG. Tuy nhiên việc Real đồng ý bán Di Maria cho ĐKVĐ Ligue với mức giá 65 triệu euro khiến đội bóng này buộc phải thanh lý 1 vài ngôi sao để cân bằng tài chính và Cavani nằm trong danh sách đó. Trước sự nhiệt tình của Quỷ đỏ, không ngạc nhiên nếu Cavani cập bến sân Old Trafford trong thời gian sắp tới.


Bộ đôi Chelsea chuẩn bị gia nhập Everton: Theo SkySport, Everton đã đạt thỏa thuận mua đứt tiền đạo Romelu Lukaku và mượn tiền vệ trẻ Christian Atsu của Chelsea. Thương vụ trên đã được The Blues đồng ý sau khi đội bóng này đưa Didier Drogba trở lại.

Real chuẩn bị bán Di Maria với mức giá khủng
: Ngày hôm qua báo chí TBN đưa tin, PSG đã thành công trong việc thuyết phục Real bán lại Di Maria với mức giá 65 triệu euro. Cụ thể, tiền vệ người Argentina sẽ chơi cho đội ĐKVĐ Ligue 1 theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương 8 triệu euro/năm, gần gấp đôi so với những gì anh đang nhận được ở sân Bernabeu. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao 26 tuổi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử mà Real Madrid đã bán đi.

Di Maria chuẩn bị chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử.

Juventus chốt ngày bán Vidal cho MU: Theo thông tin của tờ Tuttosport, một nguồn tin rất thân cận với Juventus, đội bóng thành Turin đã chọn một mốc thời gian cho thương vụ này. Theo đó, Manchester United sẽ phải hoàn thành thủ tục đàm phán trước ngày 2/8 tới, nếu không họ sẽ quyết không bán Vidal với bất kỳ mức giá nào. Đây là thời điểm Juventus bắt đầu chuyến du đấu tại châu Á của mình.

Vụ chuyển nhượng Arturo Vidal vẫn chưa ngã ngũ.

Liverpool đã có Origi: Theo thông tin được L’Equipes đăng tải, Liverpool đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo trẻ Divock Origi từ Lille với mức giá 13 triệu euro. Bản hợp đồng giữa tiền đạo này và sân Anfield có thời hạn 6 năm.

Liverpool đã có chân sút người Bỉ.

Atletico đã có Griezmann? Theo tiết lộ từ AS, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann với mức giá 30 triệu euro. Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ tiếp tục có cuộc đàm phán cá nhân nữa trước khi đặt bút kí bản HĐ chính thức với tiền đạo người Pháp.

Arsenal chắc chắn có thủ thành mới: Claude Puel, HLV của Nice xác nhận rằng họ đã hoàn tất mọi thủ tục bán thủ môn David Ospina cho Arsenal. Theo đó, Arsenal chỉ phải trả 3 triệu bảng để có David Ospina. Hợp đồng của thủ thành người Colombia này với Pháo thủ có thời hạn 4 năm.

Áo đấu của Hummels tràn ngập ở Barca: Chưa thể kiểm chứng chính xác thông tin Mats Hummels đến Barcelona nhưng đây là một bất ngờ thực sự. Bởi thứ nhất, những ngày vừa qua đã xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng Mats Hummels đã thuộc về MU. Thứ 2, nhu cầu tăng cường thêm 1 trung vệ của Barcelona không còn quá gấp gáp sau khi họ mua được hậu vệ cánh kiêm trung vệ Mathieu từ Valencia. Trước khi xuất hiện tin M.U coi như đã có Mats Hummels, trung vệ Dortmund này từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Barcelona.

Chiếc áo in tên Hummels xuất hiện ở Barca.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày