Chuyển nhượng 29/7: Real gây ngạc nhiên với Lukaku

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:52 29/07/2014

BLĐ Kền kền trắng bất ngờ chọn Lukaku làm mục tiêu chuyển nhượng Hè này.

Real muốn mua Lukaku với giá 25 triệu euro: Theo El Fichajes, BLĐ Los Blancos đã “chấm” Romelu Lukaku để bổ sung cho hàng công hiện tại chỉ có duy nhất 1 tiền đạo cắm là Benzema. Tờ báo này cũng khẳng định rằng Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cho Chelsea. Đây là một mức phí được đánh giá là “chấp nhận được”, và nếu The Blues muốn bán Lukaku, đây sẽ là một thời điểm rất thích hợp. 


Ronaldinho bất ngờ... thất nghiệp: Ngày hôm qua, Ronaldinho cùng CLB Atletico Mineiro đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Levir Culpi. Điều này khiến cựu tiền vệ của Barca trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên Ronaldinho không cần quá lo lắng khi với tên tuổi của mình, có không ít CLB ở châu Âu và Mỹ muốn sở hữu anh. 


Van Gaal không mặn mà với Kagawa: Theo Independent, tương lai của tiền vệ người Nhật, Shinji Kagawa đang trở nên hết sức ảm đạm tại Old Trafford khi HLV Van Gaal không coi trọng anh. Rất có thể Kagawa sẽ được cho phép trở lại CLB cũ Dortmund ngay trong Hè này.

Tương lai của Kagawa trở nên rất tăm tối tại MU.

Fellaini đàm phán với Napoli: Theo Daily Express, đại diện của tiền vệ người Bỉ của MU, Marouane Fellaini vừa có cuộc gặp gỡ với Giám đốc thể thao của CLB Napoli, Riccardo Bigon để thảo luận về vụ chuyển nhượng giữa 2 bên. Với phong độ nghèo nàn và không có 1 tương lai tại Old Trafford, rất có thể Fellaini sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu cho mình.

Marco Reus từ chối gia hạn hợp đồng: Ngày hôm nay, tờ Bild ở Đức đăng tải thông tin cho biết tiền vệ Marco Reus đã từ chối gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Hợp đồng hiện tại của Reus vẫn còn thời hạn tới năm 2017, tuy vậy BLĐ Dortmund đã chủ động đề nghị một bản hợp đồng mới với cầu thủ người Đức. Đây là tin vui cho các ông lớn hàng đầu châu Âu bởi lẽ hợp đồng hiện tại của Reus với đội bóng có điều khoản giải phóng chỉ 35 triệu euro, sẽ có hiệu lực từ năm 2015 trong khi trên thị trường anh được định giá 55 triệu euro.

Reus từ chối gia hạn thêm với Dortmund.

Cựu sao Arsenal sang Ấn Độ thi đấu: Nối gót Freddie Ljungberg, cựu tiền vệ của Arsenal, Robert Pires đã quyết định tái xuất ở giải Super League của Ấn Độ. Pires, 41 tuổi, vốn treo giày cách đây 3 năm.

Không xuất hiện trên mẫu áo đấu của đội, Cavani sắp ra đi? Hôm qua (29/7), PSG đã chính thức ra mắt mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2014-15. Điểm nhấn đáng chú ý nhất không phải là màu sắc mà là sự vắng mặt của Edinson Cavani, 1 trong những ngôi sao sáng giá nhất của Les Parisiens. Sự vắng mặt của Cavani đã dấy lên tin đồn cho rằng chân sút người Uruguay này chắc chắn sẽ chia tay PSG trong phiên chợ Hè năm nay. Đáng chú ý, trước đó, Cavani đã không sang Hong Kong tham dự tour du đấu cùng PSG.

Mẫu áo sân khách mới của PSG không có sự xuất hiện của Cavani.

Liverpool chi 18 triệu bảng cho Lavezzi: Theo Daily Express, trong nỗ lực tìm kiếm tiền đạo thay thế Luis Suarez, Liverpool sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để sở hữu Ezquiel Lavezzi của PSG.

Agger giảm lương để tới Barcelona? Theo tờ Sport, Daniel Agger sẵn sàng giảm lương để gia nhập Barcelona. Mới đây, Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Lovren, điều đó khiến tương lai của Agger càng bị lung lay.