Choáng với độ "chịu chơi" của 2 hội CĐV Tin lớn và Triều Khúc

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 13/10/2015

Khán đài giải Ngoại hạng phủi Hà Nội mở rộng (HPL-S3) trở nên nóng bỏng và rực rỡ sắc màu hơn hẳn với những màn cổ vũ cuồng nhiệt cùng sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp của 2 hội CĐV Tin lớn và Triều Khúc.

them1logo-01178
Tại giải ngoại hạng Hà Nội lần thứ 3 - Cup Bia Saigon Special, Triều Khúc và Tin lớn & Anh em là hai đội bóng có lượng CĐV đông đảo và cuồng nhiệt nhất.

them2logo-439ee
CĐV Tin lớn & Anh em được coi là lá cờ đầu trong việc cổ động ở ngoại hạng phủi.  Từ mùa trước, họ đã có áo cổ động, trống, kèn thậm chí là kèn trumpet đồng.

tinlon5logo-3fd0c
Ở mỗi trận đấu, Tin lớn & Anh em luôn là đội có tiếng kèn hay nhất, thổi được nhiều bài nhất. Đó là sự khác biệt của đội bóng áo hồng này.

them3logo-60621
CĐV của Tin lớn & Anh em cũng luôn biết cách tự làm mới hình ảnh. Từ những lá cờ màu hồng bay phấp phới đến những chiếc kèn được sơn màu hồng, mặt nạ in hình cầu thủ của đội cũng màu hồng…

them4logo-50484

tinlon3logo-e26a8
Ở HPL-S3, số lượng CĐV Tin lớn & Anh em không ngừng tăng lên, có cả các CĐV đến từ Hữu Bằng (Thạch Thất) mang theo băng rôn cổ động, CĐV từ Đông Anh, Thanh Hóa… ra cổ vũ.

trieukhuc5logo-0a1a7
Xét về số lượng, CĐV Triều Khúc đang không có đối thủ với lợi thế nhà gần sân. Mỗi trận đấu của đội bóng là một ngày hội với người dân làng Triều Khúc.

trieukhuc4logo-cc739
CĐV Triều Khúc ở mùa này tổ chức chuyên nghiệp hơn hẳn hai mùa trước, có áo cổ động, cờ, băng rôn, trống, kèn và cả loa phóng thanh.

trieukhuc1logo-3bb12
CĐV Triều Khúc còn đầu tư hẳn "Người khổng lồ" Hulk đến để cổ vũ tinh thần cho đội nhà. Đây cũng chính là tác phẩm của những người dân trong làng.

trieukhuc6logo-045c6
Những trận đấu có đội bóng “xứ Basque giữa lòng Hà Nội” thi đấu, khán đài luôn rợp một màu vàng của CĐV Triều Khúc.

trieukhuc3-6d95b