Chiêm ngưỡng tài năng của sao nhí 9 tuổi người Nhật khiến Real mê mẩn

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 09/10/2013

Mới 9 tuổi nhưng Takuhiro Nakai đã sở hữu trình độ kỹ thuật tuyệt vời. Cậu bé được mệnh danh là Messi của nước Nhật.

Mới đây BLĐ Real Madrid vui mừng thông báo họ đã thàng công trong việc ký kết hợp đồng sơ bộ với tài năng trẻ sáng giá của đất nước Mặt trời mọc, Takuhiro Nakai. Mới 9 tuổi nhưng Takuhiro đã nổi lên từ cách đây 2 năm bởi trình độ kỹ thuật và tư duy nhạy cảm với trái bóng.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao nhí 9 tuổi người Nhật khiến Real mê mẩn 1
Takuhiro đã thuộc quyền sở hữu của Real Madrid.

Chính tài năng của cầu thủ nhí được mệnh danh là “Messi người Nhật” này đã khiến BLĐ Real Madrid mê mẩn. Sau khi đánh bại hàng loạt những đội bóng đang nhăm nhe Takuhiro Nakai, đặc biệt là Barcelona, Real đã chính thức đã giành quyền “ươm mầm” cậu bé.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao nhí 9 tuổi người Nhật khiến Real mê mẩn 2
Kỹ thuật của cậu bé là rất toàn diện dù còn rất trẻ.

Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng những pha biểu diễn kỹ thuật của Takuhiro Nakai trong đó có cả những thời điểm cách đây 2 năm khi cậu bé mới 7 tuổi.




Trước khi đội bóng Hoàng gia TBN sở hữu Takuhiro Nakai, kình địch của họ, Barcelona cũng đã nhanh chóng sở hữu 1 “mầm non” khác của bóng đá Nhật từ năm 2011, đó là Takefusa Kubo. Với việc cả 2 cầu thủ trẻ tài năng nhất của Nhật thời điểm này sẽ ươm mầm tại Real và Barca, trận El Clasico của những năm sau này chắc hẳn sẽ rất đáng xem.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao nhí 9 tuổi người Nhật khiến Real mê mẩn 3
Takefusa Kubo, tài năng trẻ khác đang thuộc lò đào tạo của Barcelona.

Clip kỹ năng chơi bóng của cậu bé.