Sao Real Madrid chi hơn 200 triệu đồng để "mây mưa” với người chuyển giới?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 24/09/2013

Benzema tiếp tục dính líu vào 1 scandal khác khi anh đang bị cáo buộc bỏ ra hàng trăm triệu đồng để quan hệ với 1 cô nàng chuyển giới.

Như đã biết hồi hè vừa qua, Karim Benzema và người đồng đội Ribery tại đội tuyển Pháp suýt chút nữa đã phải ngồi tù sau cáo buộc quan hệ với gái gọi vị thành niên. Khi mà vụ việc này còn chưa lắng xuống thì 1 lần nữa, tiền đạo đang chơi tại Real, Benzema lại tiếp tục gây sự chú ý khi có thông tin cho hay anh đã bỏ 1 núi tiền để được “vui vẻ” với 1 cô nàng nóng bỏng.

Sao Real Madrid chi hơn 200 triệu đồng để "mây mưa” với người chuyển giới? 1
Zahia Dehar, cô nàng gái gọi nóng bỏng từng làm Benzema điêu đứng.

Sự việc không có gì đặc biệt nếu như đó không phải là 1 cô gái đã từng phẫu thuật chuyển giới. Cụ thể, theo tờ Sud tại Bỉ vừa mới công bố, Karim Benzema đã trả 8.000 euro (~ 224 triệu đồng) cho 2 đêm vui vẻ với Victoria Dorval, cô nàng tóc vàng hoe trước đây được biết đến với cái tên… Johnny.

Sao Real Madrid chi hơn 200 triệu đồng để "mây mưa” với người chuyển giới? 2
Benzema bị cáo buộc "ăn bánh trả tiền" với 1 cô gái từng chuyển giới.

Thông tin này được chính người trong cuộc là Victoria Dorval xác nhận. Theo cô, 5 năm trước tại Paris, Benzema cùng người bạn của anh là rapper Booba đã gạ gẫm cô “vui vẻ” cùng họ và 1 số tiền khá lớn đã được cặp đôi này rút ra chào mời Victoria"Anh ta muốn gặp tôi và đề nghị tôi mức giá 2.000 euro (~ 56 triệu đồng) và cuối cùng tôi đã đồng ý", cô chia sẻ.

Ít ngày sau đó, Benzema tiếp tục chủ động liên lạc với Victoria Dorval và lần này tiền đạo người Pháp đã nâng mức giá lên thành… 6.000 euro (~ 168 triệu đồng).

"Benzema nói rằng anh ấy biết về những phẫu thuật chuyển giới của tôi nhưng nó không hề ảnh hưởng. Thay vào đó, anh ấy nghĩ điều đó thật sự thú vị”, cô nàng chuyển giới chia sẻ.

Sao Real Madrid chi hơn 200 triệu đồng để "mây mưa” với người chuyển giới? 3
Benzema hào hứng với người chuyển giới.

Được biết, người bạn của Benzema, Booba sau đó cũng đã bỏ ra tới 3.000 euro (~ 84 triệu đồng) cho 1 đêm vui vẻ với cô nàng này. 

"Quản lý của anh ta cấm chúng tôi không được tiết lộ về đêm đó trên các tờ báo lá cải. Và sau đó tất nhiên là Benzema lẫn bạn anh ta đều phủ nhận chuyện này. Họ xấu hổ vì đã bỏ 1 núi tiền ra để thuê người về quan hệ tình dục và quan trọng hơn, đó lại là 1 người chuyển giới”, Victoria tiết lộ.