Chiêm ngưỡng pha đóng kịch siêu “dị” của Neymar

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:08 13/04/2014

Trong trận gặp Granada tối qua, <a href="http://kenh14.vn/neymar.html" target="_blank">Neymar</a> đã có tình huống “gào thét trong đau đớn” trên sân. Tuy nhiên khi xem lại thì hậu vệ đội chủ nhà chẳng có tác động gì đến chân sút người Brazil cả.<br/>

Neymar vốn nổi tiếng là cầu thủ “hay ngã” trên sân và ngày hôm qua trong trận đấu với Granada siêu sao người Brazil lại có dịp “trổ tài”. Tình huống xảy đến ở phút 33, khi máy quay lia đến không rõ vì sao Neymar đang lăn lộn, vật vã trên sân giống như vừa gặp phải 1 va chạm cực mạnh với hậu vệ đội chủ nhà.

Neymar lăn lộn trên sân sau va chạm "nhẹ nhàng" với hậu vệ đối phương.

Tuy nhiên ngay sau khi xem lại pha quay chậm, người ta mới thấy cầu thủ của Granada chẳng có tác động gì đáng kể lên Neymar. Tuy nhiên thần đồng người Brazil sau đó vẫn còn “lăn lộn” 1 lúc, thậm chí còn cần tới sự chắm sóc của các bác sĩ mới trở lại thi đấu bình thường. Nhiều người cho rằng đây có thể coi là pha đóng kịch tệ nhất của Neymar từ trước đến nay.

Clip pha ăn vạ của Neymar.

Ngày hôm qua không nhưng Neymar mà toàn đội Barca đều thi đấu dưới sức. Hậu quả là đội bóng xứ Catalan đã tay trắng rời sân của Granada sau thất bại 0-1. Kết quả này khiến Barca đang dần rời xa chức vô địch La Liga.

Barca ngày càng rời xa chức vô địch.