Rộ thông tin Neymar quay lại với cô bồ tuổi teen nóng bỏng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 24/05/2014

Ngay khi vừa trở về Brazil, Neymar đã bị bắt gặp hẹn hò ăn tối cùng bồ cũ, cô nàng nóng bỏng Bruna Marquezine.

Sau khi kết thúc 1 mùa giải bết bát cùng Barcelona, ít ngày trước Neymar đã có mặt tại Brazil để chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 đang chuẩn bị khởi tranh. Ngay khi vừa trở về nước, các phóng viên đã bắt gặp tiền đạo người Brazil có buổi ăn tối đầy lãng mạn với cô bồ cũ Bruna Marquezine. Sở dĩ sự việc này gây bất ngờ bởi hồi tháng 2 vừa qua, cả 2 đã tuyên bố đường ai nấy đi sau những bất đồng không thể hòa giải. 

Vừa về Brazil Neymar đã gặp lại tình cũ.

"Họ đã đến với nhau trong một bầu không khí lãng mạn. Ai cũng nhìn thấy cả. Bruna đã lảng tránh và từ chối chụp ảnh nhưng Neymar thì sẵn sàng và thậm chí còn chụp 'tự sướng' với một số người", một trong những khách mời của bữa tiệc tiết lộ.

Được biết kể từ khi chia tay bạn gái, Neymar luôn gặp vô vàn đen đủi trong sự nghiệp trên sân cỏ. Ngoài việc bị hành hạ bởi những chấn thương liên tiếp, ngôi sao Brazil còn thi đấu không thành công mỗi lần góp mặt trong màu áo Barca, góp phần không nhỏ khiến đội bóng trắng tay ở mùa giải vừa rồi. Và có vẻ như để lấy lại vận may cho mình trước kỳ World Cup này, Neymar đã lên kế hoạch "cưa cẩm" lại tình cũ.

Cặp đôi tan vỡ từ đầu năm nay sau những ghen tuông từ phía Bruna.

Trước đó vụ chia tay của cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Brazil chính bởi Bruna quá nóng mắt với những hình ảnh bạn trai tình tứ với các bóng hồng khác. Thời điểm đó Neymar đang vô cùng thoải mái và anh cũng chẳng thèm nài nỉ bạn gái mình quay lại. Tuy nhiên tình hình hiện tại thì có vẻ Neymar đang rục rịch cho kế hoạch hâm nóng lại tình yêu của mình.

Bruna Marquezine được cho là vận may của Neymar trong suốt thời gian trước đó.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày