Chiêm ngưỡng đôi giày mới siêu độc của Messi

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 16/12/2012

Đôi giày mới nhất của M.10 được chọn ra từ 14.200 mẫu thiết kế khác nhau...

Mẫu giày mới này do Javier Pascual Mullor thiết kế, và đích thân Messi đã lựa chọn mẫu thiết kế đôi giày mới này cho ngôi vị chiến thắng trong một cuộc thi do ông lớn Adidas tổ chức vừa qua. Đây là đôi giày mới nhất mà Messi sẽ sử dụng trong trận đấu tới với Atletico Madrid vào rạng sáng thứ Hai tới tại Nou Camp.

Chiêm ngưỡng đôi giày mới siêu độc của Messi 1
Sau rất nhiều những mẫu mã được gửi đến thì Messi đã chọn ra được đôi giày ưng ý nhất của nhà thiết kế Javier Pascual Mullor

Javier đã nhận được vinh dự là người thiết kễ mẫu mã cho đôi F50s Adidas AdiZero trong một cuộc thi lựa chọn tổ chức trên phạm vi toàn thế giới. Hơn 14.200 người đã giới thiệu thiết kế của mình sau khi trang Facebook của Messi khuyến khích họ đưa ra các mẫu giày thiết kế của riêng mình.

Chiêm ngưỡng đôi giày mới siêu độc của Messi 2

Đôi giày được lựa chọn vẫn có ba vạch chéo quen thuộc của hãng Adidas, chạy song song trên nền trắng viền đen và đỏ ở phía gót chân để tạo điểm nhấn. Chi tiết cuối cùng trong thiết kế của Javier là biểu tượng logo của Messi với cờ Argentina cùng 2 cụm từ “Leo 10” và “Thiago”, đây là nickname và tên cậu con trai đầu lòng mới sinh của cầu thủ này.

Chiêm ngưỡng đôi giày mới siêu độc của Messi 3
 Logo của Messi với cờ Argentina cùng 2 cụm từ “Leo 10” và “Thiago”
 
Messi nói rằng: “Tôi rất hạnh phúc mang đôi giày được thiết kế riêng này và tôi muốn chúc mừng Javier. Tôi sẽ mang nó để thi đấu vào ngày Chủ nhật gặp Atletico Madrid. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả những người đã gửi thiết kế của họ. Chúng đều thực sự rất đẹp”.
 
Chiêm ngưỡng đôi giày mới siêu độc của Messi 4
Không biết Messi sẽ "khai trương" đôi giày mới bằng bao nhiêu bàn thắng trong trận đấu với Atletico Madrid?
 
Hy vọng với mẫu thiết kế mới của Javier, Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng với những bàn thắng và xô đổ những kỷ lục trong quá khứ mà chỉ có một mình anh mới có thể làm được.