Ronaldo ra mắt mẫu giày Nike Mercurial mới

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 07/11/2012

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa có buổi ra mắt mẫu giày Nike thiết kế theo hình ảnh của anh...

Kể từ khi trở thành đại diện chính thức cho dòng giày Mercurial Vapor của Nike, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo đã và đang được hãng đồ thể thao lớn của Mỹ này phát triển những sản phẩm mới nhất của mình xung quanh anh. Và ngày hôm qua, Nike đã cho ra mắt mẫu giày Nike Mercurial Vapor VIII CRs với biểu tượng trái tim và dấu X do Ronaldo thiết kế.

Ronaldo ra mắt mẫu giày Nike Mercurial mới 1


Ronaldo ra mắt mẫu giày Nike Mercurial mới 2


Ronaldo ra mắt mẫu giày Nike Mercurial mới 3

Được biết, biểu tượng này bao gồm một hình trái tim "a love of winning - yêu chiến thắng" và một dấu X nằm ở bên trong trái tim đó "hatred of losing - ghét thất bại" do chính tay Ronaldo thiết kế và phản ánh đúng với cá tính chơi bóng của cầu thủ này trong mỗi trận đấu.

Ronaldo ra mắt mẫu giày Nike Mercurial mới 4

Thiết kế mới này của Nike lấy màu đen làm chủ đạo và đi kèm với đường viền màu xanh dương và bộ đế màu hồng, thể hiện sự "sặc sỡ" trong cá tính cũng như cách ăn mặc của CR7. So với những dòng giày trước đây với màu sắc bắt mắt, thì lần này Nike đã quay về với một chút màu cổ điển nhưng vẫn không làm giảm đi sự hấp dẫn trong thiết kế của mình.

Ronaldo ra mắt mẫu giày Nike Mercurial mới 5

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có dịp "khoe" đôi giày mới của mình trong trận đấu với Dortmund đêm qua. Tuy nhiên Real của anh gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện đến từ nước Đức và chỉ giành được một trận hòa. Bản thân Ronaldo trong trận đấu đó cũng đã tịt ngòi và không để lại được nhiều dấu ấn trước lối chơi chặt chẽ của Dortmund.

Ronaldo ra mắt mẫu giày Nike Mercurial mới 6

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày