Bức ảnh "fan Man Utd dũng cảm" mà Rooney ca ngợi chỉ là "hàng" photoshop

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:22 24/03/2015

Người đàn ông dũng cảm cầm cờ Man Utd được cắt ra từ bức ảnh chụp vào năm 2013, khi Quỷ đỏ thực hiện tour du đấu trước mùa giải tại Bangkok...

Họa chỉ có kẻ điên mới dám cầm khăn của Man Utd đứng giữa hàng ngàn CĐV Liverpool ngay trên sân Anfield. Chính vì thế, ngay sau khi bức ảnh "CĐV Man Utd dũng cảm nhất thế giới" được chia sẻ trên mạng, nó lập tức "gây bão".


Tấm ảnh gây bão trên MXH

Có hàng ngàn lượt người dùng mạng đã chia sẻ lại bức ảnh, trong đó bao gồm cả đội trưởng của Man Utd - Wayne Rooney: "Tối nay thật là hạnh phúc. Các fan thật tuyệt vời. Mata có những bàn thắng đẹp mắt. Đúng ra nên để cậu ấy đá quả phạt đền. Và 1 CĐV United đứng giữa đám đông CĐV Liverpool. Tuyệt vời".

Rooney cũng bị ấn tượng bởi bức ảnh

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của tờ Daily Mail, bức ảnh kia chỉ là một sản phẩm của photoshop không hơn không kém. Người đàn ông dũng cảm cầm cờ Man Utd được cắt ra từ bức ảnh chụp vào năm 2013, khi Quỷ đỏ thực hiện tour du đấu trước mùa giải tại Bangkok.


Chân dung "CĐV Man Utd dũng cảm"

Bên cạnh đó, bức ảnh đám đông CĐV Liverpool cũng đã được chụp từ năm... 2011, trong trận đấu giữa đội bóng vùng Merseyside và Birmingham City. Ở phía dưới bức ảnh có một CĐV cầm chiếc khăn in tên Suarez - cầu thủ đã chuyển tới Barcelona, nhưng nó đã được sửa lại thành Liverpool cho thêm độ "chân thực".


Bức ảnh gốc được chụp vào năm 2011