Bản tin sáng 24/3: Balotelli giơ “ngón tay thối” với fan Man United

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:36 24/03/2015

Balotelli có thể sẽ gặp phải rắc rối mới sau khi những hình ảnh ghi lại cho thấy siêu quậy người Italia đã giơ “ngón tay thối” về phía CĐV Man United.

Balotelli có thể dính án phạt nặng

Sau khi bị fan Man United lăng mạ là “hàng thải của Man City”, “bản hợp đồng lãng phí”..., Balotelli đáp trả lại bằng việc chụp ảnh đám đông CĐV Man United rồi giơ "ngón tay thối" về phía họ. Hành động này có thể khiến Super Maria dính án phạt từ FA hoặc án phạt nội bộ của Liverpool. Trong quá khứ, Becks, Suarez, Wilshere cũng từng bị phạt nặng vì hành động này. Cũng liên quan đến đại chiến Liverpool vs Man United tối Chủ nhật vừa qua, Balotelli đã lên tiếng cảm ơn CĐV The Kop đã ngăn anh không ẩu đả với Smailling. Theo Balotelli, anh có thể sẽ phải nhận thẻ đỏ giống Gerrard nếu không được CĐV giữ lại.



Dortmund bật đèn xanh cho Man United

Theo ESPN, BLĐ Dortmund sẵn sàng để trung vệ đội trưởng Mats Hummels ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ phía M.U.

Skrtel có thể dính án phạt nguội

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa cho Liverpool, Skrtel đã dùng gầm giày đạp thẳng vào ống đồng của thủ thành De Gea. LĐBĐ Anh (FA) đang thu thập báo cáo từ tổ trọng tài điều hành trận đấu này và trung vệ người Slovakia đang phải đối mặt án phạt bổ sung nếu FA xác định đây là lỗi hành vi cố ý.



Arsenal hỏi mua “Messi mới”

Một phái đoàn cấp cao của Arsenal vừa bay sang Italia gặp gỡ Parlemo để đàm phán hỏi mua Paulo Dybala, tiền đạo đang được mệnh danh là “Messi mới” của Argentina. Arsenal có thể chi ra 40 triệu euro cho thương vụ này.

Juanmi thay Diego Costa

Sau khi Diego Costa dính chấn thương ở trận gặp Hull City, HLV tuyển Tây Ban Nha Vicente del Bosque đã quyết định gọi tiền đạo Juanmi của Malaga lên thay thế, chuẩn bị cho loạt trận quốc tế sắp tới.



ĐT Anh gạch tên Lallana 

Lallana đã tái phát chấn thương háng sau trận thua Man United tối Chủ nhật và bị HLV Roy Hodgson gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh đối mặt với Lithuania và Italy. 

Robben rút khỏi đội tuyển Hà Lan

Dính chấn thương cơ bụng trong thất bại 0-2 trước Monchengladbach, Robben đã xin rút khỏi ĐT Hà Lan trong đợt tập trung này. Theo thông báo của “Hùm xám”, Robben có thể phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới.

Murray lỡ Monte Carlo 

Vì đúng vào dịp tổ chức hôn lễ với cô bạn gái lâu năm Kim Sears vào ngày 11/4, nên Andy Murray sẽ không kịp dự Monte Carlo, giải Master 1000 đầu tiên trong mùa giải sân đất nện (12-4 đến 19-4). Được biết, Murray sẽ làm lễ cưới hoành tráng ở lâu đài Dunblane (Scotland) thay vì khách sạn Cromlix House. 



Lý Hoàng Nam hướng đến Roland Garros

“Tôi đã trở lại vị trí 49 trẻ thế giới và sau khi vô địch tại Malaysia, tôi sẽ tiến sát Top 40 của ITF. Tôi hài lòng với sự tiến bộ của mình trong thời gian đã qua và hướng đến một kết quả tốt hơn tại giải đấu ở Pháp - một trong bốn giải Grand Slam danh giá nhất của làng quần vợt thế giới”- Lý Hoàng Nam nói sau khi giành cú đúp vô địch đơn và đôi nam ở Giải Quần vợt 25th Sarawak Chief Minister’s Cup (nhóm 1).

Wozniacki lên bìa tạp chí Vogue

Không chỉ Serena xuất hiện trên Vogue phiên bản tháng 4 tới, mà cô bạn Wozniacki cũng sẽ góp mặt. Tay vợt Đan Mạch mới đây đã tiết lộ bức hình này trên Twitter cá nhân.