Brooklyn Beckham bảnh bao đi xem phim một mình

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 15:01 23/09/2015

Cậu cả điển trai nhà Becks đã có một buổi tối “chạy sô” khá vất vả khi cùng một lúc tham gia hai sự kiện.

brooklyn-6395c
Tối qua, Brooklyn Beckham đã tới tham dự một buổi ra mắt phim tại một rạp chiếu bóng trên phố Dover, Mayfair, London. “Hotboy” 16 tuổi ăn mặc khá giản dị với chiếc áo khoác màu bạc phản chiếu và quần jeans màu đen.

brooklyn2-7e8e5
Tại buổi ra mắt phim, Brooklyn đã gặp gỡ nhiều diễn viên nổi tiếng như Sir David Attenborough, Henry Cavill, David Gandy và Nick Grimshaw. Cậu cả nhà Becks từng tiết lộ rất đam mê điện ảnh. Sở hữu gương mặt điển trai cùng lượng fan khổng lồ nên Brooklyn có nhiều cơ hội thành công nếu thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7. Trước khi đến dự buổi ra mắt phim, Brooklyn đã tới chúc mừng lễ kỷ niệm 1 năm cửa hàng thời trang của mẹ cũng nằm trên phố Dover, Mayfair, London.

brooklyn3-2fe4a
Tối qua, Vic tổ chức một bữa tiệc đặc biệt tại cửa hàng thời trang mang tên mình ở phố Dover, Mayfair, London nhân dịp một năm thành lập. Tới dự tiệc, nhà thiết kế thời trang diện cả "cây đen" (quần áo, giày) với điểm nhấn là áo khoác sequin lấp lánh.

brooklyn4-13fee
Becks cũng diện đồ đen lịch lãm, tháp tùng vợ trong sự kiện tối qua. Trong khi vợ mặt lạnh tanh thì cựu tiền vệ điển trai người Anh vẫn mỉm cười với đông đảo fan đứng ở ngoài cửa hàng.

brooklyn5-8eda4
Vợ chồng Becks - Vic xuất hiện cùng nhau trong lúc có rất nhiều tin đồn về cuộc hôn nhân trục trặc giữa hai người. Thời gian qua, báo chí Anh thường xuyên khai thác việc Vic xóa hình xăm ghi dấu tình cảm dành cho Becks bởi cựu ngôi sao Man Utd "say nắng" chân dài bốc lửa người Argentina. Tuy nhiên, cả Becks - Vic đều lên tiếng khẳng định, cuộc sống gia đình họ vẫn êm đềm, hạnh phúc.

brooklyn6-cf8eb
Cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới cùng ghi lại những hình ảnh trong cửa hàng tràn ngập bóng bay. Trên trang cá nhân, Becks chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng bà xã: "Tự hào với những gì quý cô này đã làm và đạt được. Một buổi tối đầy hứng thú tại phố Dover". Dường như cựu danh thủ điển trai người Anh đang khéo léo bác bỏ tin đồn hôn nhân tan vỡ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày