Brooklyn Beckham lên báo "nói xấu" bố mẹ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 22/09/2015

Theo tiết lộ của Brooklyn, Beckham và Victoria là những bậc phụ huynh vô cùng nghiêm khắc.

Brooklyn Beckham có thể là một trong những "teen boy" nổi tiếng nhất thế giới, nhưng khi ở nhà, cậu vẫn phải tuân theo những quy tắc riêng mà bố mẹ đề ra. Trong buổi phỏng vấn với tờ Miss Vogue gần đây, cậu cả nhà Becks đã tiết lộ rằng Beckham và Victoria là những bậc phụ huynh vô cùng nghiêm khắc.

ad_174433868-6d3ff
Vợ chồng Becks luôn nghiêm khắc với các con.

"Dù khác nhau về quan điểm, nhưng cả bố và mẹ đều là những người rất nghiêm khắc. Mẹ thường cấm chúng tôi không được đá bóng ở trong nhà", Brooklyn hào hứng chia sẻ.

Dù nghiêm khắc, nhưng vợ chồng Becks lại khá thoải mái với chuyện đi chơi về muộn của con trai lớn. Theo Brooklyn, cậu chưa bao giờ bị bố mẹ la mắng dù về muộn đến mức nào đi chăng nữa.

Chuyện Becks - Vic nghiêm khắc với con không phải mới. Bản thân vợ chồng cựu danh thủ người Anh cũng nhiều lần thừa nhận trước giới truyền thông. Chỉ mới tuần trước, Vic đã nhắc tới vấn đề này trong buổi phỏng vấn với Good Morning America. 

"Chúng tôi rất nghiêm khắc với lũ trẻ. Bọn nhóc luôn cư xử rất tuyệt. Lũ trẻ cũng thường xuyên nói 'cảm ơn', 'xin vui lòng'. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng", Victoria tiết lộ. "Nhưng đồng thời, chúng vẫn nô đùa, chạy nhảy và đá bóng khắp nhà, dù đó là việc mà tôi cấm tiệt. Dường như đó là khu vực duy nhất mà tôi không thể kỷ luật lũ trẻ. Chúng không ngừng đá bóng khắp nhà".

posh-brooklyn-06nov13-07-6d3ff

Tương tự Vic, Becks cũng chia sẻ với ABC News rằng anh và Vic dành rất nhiều thời gian để quản lý lũ trẻ. Ngay cả chuyện Brooklyn viết gì, đăng ảnh như thế nào trên trang Instagram cá nhân cũng phải thông qua bố mẹ.

"Thật khó để kiểm soát chúng. Bạn biết đấy Brooklyn có tới hơn 4 triệu người theo đuôi trên Instagram. Tôi chỉ có thể kiểm soát mọi thứ chú nhóc chia sẻ và viết trên MXH, và đó là cách chúng tôi làm với những đứa trẻ còn lại", Becks cho biết.

rs_634x845-150304082014-634.David-Beckham-Brroklyn-Beckham.jl.030415-6d3ff
Muốn đăng gì lên Instagram Brooklyn cũng phải hỏi ý kiến bố mẹ.