Bạn gái bí ẩn của Brooklyn Beckham là diễn viên trẻ nổi tiếng người Pháp

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 11:21 10/09/2015

Người hâm mộ rất tò mò muốn biết danh tính cô gái may mắn đang du ngoạn Paris cùng cậu cả nhà Becks.

brookv-b82f6
Brooklyn Beckham vừa có chuyến du lịch tham quan các thắng cảnh nổi tiếng và khám phá nền văn hóa tại thủ đô Paris (Pháp). Đồng hành với cậu cả nhà Becks trong chuyến đi này là một cô gái bí ẩn. Nhiều fan hâm mộ đoán già, đoán non rằng, cô gái này có thể là một người bạn thân hoặc là người yêu của chàng “Hotboy” điển trai.

brooklyn1-5461-1441850414-35892
Sau khi những hình ảnh thân thiết của Brooklyn và cô gái bí ẩn xuất hiện trên đường phố Paris, người hâm mộ bắt đầu tìm hiểu về danh tính cô gái may mắn này. Được biết, cô nàng đồng hành cùng cậu cả nhà Becks trong chuyến du ngoạn Paris là Sonia Ben Ammar, một diễn viên trẻ tài năng của sân khấu kịch nước Pháp. 

BROOK2-2c2c1
Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Sonia còn có năng khiếu ca nhạc. Trên Youtube, Sonia từng khoe giọng hát mượt mà với ca khúc Hallelujah. Bố cô, ông Tarak Ben Ammar, là một nhà sản xuất phim nổi tiếng gốc Tunisia nên đã sớm hướng con gái mình theo hoạt động nghệ thuật. Brooklyn từng tiết lộ, cậu rất đam mê phim ảnh nên có thể thấy cậu cả nhà Becks và nữ diễn viên trẻ người Pháp có cùng tình yêu với môn nghệ thuật thứ 7.


brook5-2d089
Mặc dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng trên Instagram cá nhân của Brooklyn đã chia sẻ hình ảnh chụp từ phía sau cô bạn gái mới. Hình ảnh này ngay lập tức nhận được hàng nghìn lời bình luận của người hâm mộ. Có không ít fan nữ bày tỏ sự tiếc nuối bởi từ lâu, Brooklyn đã là thần tượng trong lòng họ và họ không muốn nhìn thấy cậu cả nhà Becks có quan hệ tình cảm với một cô gái nào đó. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến ủng hộ “Hotboy” 16 tuổi có bạn gái. Bởi họ cho rằng khi thần tượng được hạnh phúc thì chính họ cũng cảm thấy vui vẻ.

BROOK1-54d10
Nhiều fan tinh ý hay theo dõi Facebook hay Instagram không khó để nhận ra Brooklyn từng tình tứ, ôm ngang thắt lưng của Sonia trong một sự kiện giải trí có Jack Ramsay, cậu bạn thân là con của đầu bếp Gordon Ramsay và cô em họ Liberty. 

brook1-1c1ce
Trước Sonia Ben Ammar, Brooklyn từng dính nghi án tình cảm với các kiều nữ như Chloe Moretz, một trong số những nữ diễn viên đắt show nhất tại Hollywood, Cara Delevingne, siêu mẫu sáng giá của nước Anh hay nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp người Mỹ Selena Gomez.