Brazil "độ" máy bay độc để đón World Cup

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 28/05/2014

Đội tuyển Brazil sẽ được di chuyển trong mùa World Cup sắp tới với mẫu máy bay cực độc này.

World Cup 2014 đang tới gần và những công đoạn chuẩn bị của đất nước Brazil đang diễn ra gấp rút hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc tu sửa lại đường sá, sân vận động thì việc mang bản sắc của đất nước đến với du khách cũng được đất nước Nam Mỹ này hết sức quan tâm. 

Mới đây, chiếc máy bay chính thức đưa đón đội tuyển Brazil trong kỳ World Cup 2014 đã được ra mắt. Chiếc phi cơ này được cho là để dàn sao Selecao di chuyển giữa các thành phố. Và điều thú vị ở đây là nó được trang trí với 1 phong cách rất độc đáo và mang đậm bản sắc của Brazil.

Chiếc Bo-ing 737 sẽ đưa đón đội tuyển Brazil trong kỳ World Cup sắp tới.

Chiếc máy bay được trang trí khá độc đáo với họa tiết Graffiti.

Được biết, tác phẩm này này đã được đôi song sinh Otavo Gustavo Pandolfo thực hiện trong vòng 1 tuần và sử dụng hết khoảng 1200 lon sơn phun. Họa tiết chính được anh em nhà này sử dụng cũng khá quen thuộc với phong cách Graffiti và những nét vẻ lột tả con người Brazil.

Anh em song sinh Otavo và Gustavo Pandolfo.

Một số tác phẩm trước đó của đôi song sinh tài hoa.

Con người luôn là chủ đề được anh em họa sĩ này yêu thích.

Đây cũng không phải lần đầu phương tiện đi lại ở đất nước này được người dùng của nó quan tâm 1 cách đặc biệt như thế. Trước đó 1 luật sư ở Brazil cũng sơn lại chiếc xe hơi của mình với tông màu vàng xanh đặc trưng. Ông cũng rất tự hào khi được hòa mình vào không khí sôi động của World Cup sắp tới.

1 luật sư ở Brazil trước đó cũng khoe chiếc xe độc đáo của mình.

Những hình ảnh như thế này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với rất nhiều du khách đến với Brazil.