“Bóng hồng” Arsenal giành cú ăn 3 lịch sử

TP, Theo 00:00 28/09/2011

Hẳn các chàng trai Arsenal cũng phải ghen tỵ với những thành tích vô tiền khoáng hậu của các đồng nghiệp nữ giới.

Với chiến thắng 4-1 trước Birmingham trong trận tranh Continental Cup (tương đương Carling Cup của các cầu thủ nam), đội bóng nữ Arsenal đã chính thức thống nhất 3 chiếc cúp cao quý trong mùa giải gồm FA Cup, Continental Cup và The Women's Super League (tương đương với Premier League của các cầu thủ nam).



Đội nữ Arsenal làm nên kỳ tích với cú ăn 3 danh hiệu

Đây là danh hiệu thứ 50 trong lịch sử 24 năm thành lập của Arsenal Ladies Football Club (viết tắt là Arsenal L.F.C) và các nữ Pháo thủ là đội bóng vĩ đại nhất trong làng bóng đá nữ tại xứ sở sương mù.



Rachel Yankey ăn mừng bàn thắng để đời có nét tương đồng với đồng nghiệp Thierry Henry

Đáng chú ý là trong trận thắng Birmingham, tiền đạo Rachel Yankey đã có một tuyệt phẩm làm người ta nhớ đến bàn thắng kinh điển của cầu thủ người Pháp Thierry Henry vào lưới MU mùa 2000-01.

Arsenal là đội bóng nữ vĩ đại nhất tại nước Anh

Xem các nữ cầu thủ Arsenal thi đấu ấn tượng như vậy thì chắc thầy trò HLV Arsene Wenger cũng phải quyết tâm tự thay đổi mình. Suốt 6 năm qua các nam Pháo thủ vẫn trắng tay trên tất cả các mặt trận, trong khi các nữ cầu thủ thì đã 13 lần vô địch bóng đá Anh (gồm 12 FA Women's League Champions và The Women's Super League, thay thế FA Women's League Champions từ năm 2011).





Những hình ảnh mà nhiều năm rồi các cầu thủ nam Arsenal vẫn đang mơ có được