Tin chính thức: Arsenal đồng ý để Nasri tới Man City

Fễu "Thực Sự", Theo 23:15 23/08/2011

The Gunners cuối cùng cũng đã phải để Nasri rời khỏi Emirates…

Chỉ ít giờ trước khi cùng các học trò bay sang Italia để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Udinese vào tối mai, HLV Wenger đã xác nhận rằng, đội bóng chủ sân Emirates đồng ý để Nasri tới thi đấu cho Man City. Đổi lại, The Gunners sẽ có thêm 24 triệu bảng ( ~ 792 tỷ VNĐ) bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng.
 

Nasri đã sẵn sàng rời sân Emirates

Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi cách đây vài ngày, Nasri vẫn còn xỏ giày ra sân trong màu áo của Arsenal và các fan đã hi vọng rằng ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục ở lại chiến đấu cùng đội bóng.

Trang web chính thức của Arsenal cũng đã xác nhận thông tin sẽ chia tay với Nasri trong một vài ngày tới: “CLB đã đồng ý với phía Man City về các điều khoản trong vụ chuyển nhượng Nasri. Cậu ấy sẽ không cùng đội bóng di chuyển sang Ý mà sẽ tới Manchester để thực hiện buổi kiểm tra y tế, trước khi kí hợp đồng chính thức với Man City”.
 
Wenger "run rẩy" trước tương lai của Arsenal
 
Việc mất cả bộ đôi tiền vệ tài năng NasriFabregas chính là một đòn mạnh giáng vào tham vọng xưng vương của Arsenal ở mùa giải năm nay. Chính Arsene Wenger cũng phải lên tiếng thừa nhận đây chính là kịch bản tồi tệ nhất của “Pháo thủ” ở thời điểm mà mùa giải 2011/2012 mới chỉ vừa bắt đầu.
 
Nasri - ngôi sao thứ 2 rời sân Emirates trong hè này

Hiện thị trường chuyển nhượng Hè 2011 chỉ còn 8 ngày và “Giáo sư” Wenger sẽ phải rất khẩn trương chiêu mộ thêm các tài năng về với Emirates. Nếu không đưa về một vài cái tên khả dĩ, một vị trí trong Top 4 cũng đã là mục tiêu xa vời đối với Arsenal chứ chưa nói tới danh hiệu vô địch Premier League.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày